หนังสือ Contextual Marketing การตลาดแบบฉวยโอกาสรอบตัวมาเป็นยอดขาย | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

หนังสือ Contextual Marketing การตลาดแบบฉวยโอกาสรอบตัวมาเป็นยอดขาย


รหัสสินค้า  507447010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ Contextual Marketing การตลาดแบบฉวยโอกาสรอบตัวมาเป็นยอดขาย

รหัสสินค้า 507447010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786161846879
  • แค่คุณใส่ใจบริบทของลูกค้าแล้วนำเสนอสิ่งที่ใช่กลับไป นอกจากคุณจะได้เข้าไปนั่งอยู่ในใจคุณยังจะได้ยอดขายและกำไรมาอีกเพียบ
฿ 280
฿ 295
5%
ประหยัด ฿ 15
ใช้ได้ตั้งแต่  08/02/2022 - 23/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.5x20.9x1.2 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.33 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ Contextual Marketing การตลาดแบบฉวยโอกาสรอบตัวมาเป็นยอดขาย

          หนังสือเรื่อง Contextual marketing คือหนังสือที่จะบอกเล่าเรื่องราวการตลาดที่ฉลาดในการใช้บริบทรอบตัวมาช่วยเพิ่มยอดขาย ซึ่งเป็นเรื่องง่ายๆ แต่ไม่ใช่ทุกคนจะคิดออกได้ แต่ถ้าคุณได้อ่านหนังสือเล่มนี้ ที่เต็มไปด้วยเคสการตลาดแนวนี้มากมาย ผู้เขียนเชื่อว่าผู้อ่านจะสามารถคิดต่อยอดจากบริบทรอบตัวด้วยตัวเองได้ เพื่อที่จะได้ฉวยโอกาสจากสิ่งรอบตัว เพื่อนำไปสู่ยอดขายที่มากขึ้น เพราะการตลาดไม่ได้มีแค่โฆษณาหรือแค่การยิงแอด แต่การตลาดที่ฉลาดคือการใช้ทุกสิ่งรอบตัวให้เป็นประโยชน์ต่อธุรกิจเรามากที่สุด

 

นักการตลาดและเจ้าของธุรกิจอยากได้วิธีการทำการตลาดแนวใหม่ ที่ช่วยทำยอดขายให้เพิ่มมากขึ้น

 

หนังสือ Contextual Marketing การตลาดแบบฉวยโอกาสรอบตัวมาเป็นยอดขาย

ISBN : 9786161846879

ผู้แต่ง/ผู้แปล : ณัฐพล ม่วงทำ

สำนักพิมพ์ : Shortcut

หน้า/จำนวนเล่ม : 256 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : สี่สี

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน