ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ | (กxยxส) 14.5x20.9x1.2 ซม. |
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ | 0.33 กก. |
หนังสือ Contextual Marketing การตลาดแบบฉวยโอกาสรอบตัวมาเป็นยอดขาย
หนังสือเรื่อง Contextual marketing คือหนังสือที่จะบอกเล่าเรื่องราวการตลาดที่ฉลาดในการใช้บริบทรอบตัวมาช่วยเพิ่มยอดขาย ซึ่งเป็นเรื่องง่ายๆ แต่ไม่ใช่ทุกคนจะคิดออกได้ แต่ถ้าคุณได้อ่านหนังสือเล่มนี้ ที่เต็มไปด้วยเคสการตลาดแนวนี้มากมาย ผู้เขียนเชื่อว่าผู้อ่านจะสามารถคิดต่อยอดจากบริบทรอบตัวด้วยตัวเองได้ เพื่อที่จะได้ฉวยโอกาสจากสิ่งรอบตัว เพื่อนำไปสู่ยอดขายที่มากขึ้น เพราะการตลาดไม่ได้มีแค่โฆษณาหรือแค่การยิงแอด แต่การตลาดที่ฉลาดคือการใช้ทุกสิ่งรอบตัวให้เป็นประโยชน์ต่อธุรกิจเรามากที่สุด
นักการตลาดและเจ้าของธุรกิจอยากได้วิธีการทำการตลาดแนวใหม่ ที่ช่วยทำยอดขายให้เพิ่มมากขึ้น
ISBN : 9786161846879
ผู้แต่ง/ผู้แปล : ณัฐพล ม่วงทำ
สำนักพิมพ์ : Shortcut
หน้า/จำนวนเล่ม : 256 หน้า
ชนิดปก : ปกอ่อน
เนื้อในพิมพ์ : สี่สี