ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ | (กxยxส)14.5x21x0.85ซม. |
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ | 0.22 กก. |
หนังสือ Customer Relationship Marketing การตลาดแบบใส่ใจ ลูกค้าใหม่เพิ่ม ลูกค้าเดิมบอกต่อ
Pain point ของการทำการตลาดทุกวันนี้มีสองเรื่อง
ข้อแรก ทำแผนการตลาดเดียวแบบหว่านแห เป็น Mass Marketing มองทุกคนเหมือนกันหมด แม้จะประหยัดค่าใช้จ่าย แต่ก็ไม่ค่อยได้ผลลัพธ์ตามที่คาดหวัง
อีกข้อคือ อยากจะรู้ใจลูกค้ารายบุคคล แบบ Personalized Marketing แต่ก็ต้องเสียงบประมาณและเวลามากในกรณีที่มีลูกค้าหลักหมื่นไปจนถึงหลักล้าน
คุณณัฐพล ม่วงทำ ที่ปรึกษาและนักการตลาดผู้เชี่ยวชาญเรื่องดาต้าจึงคิดค้นการตลาดแนวใหม่ที่ผสมผสานระหว่างสองรูปแบบข้างต้น
นั่นคือ การตลาดแบบเจาะกลุ่มลูกค้า (Segmentation) โดยใช้ดาต้าลูกค้าที่มี รวมกับระบบบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า หรือ CRM
เพื่อจะจัดสรรกลุ่มลูกค้าตามพฤติกรรมที่อีกฝ่ายมีปฏิสัมพันธ์กับธุรกิจเรา และวางแผนการตลาดให้ตอบโจทย์ความต้องการ
ยกระดับความสัมพันธ์จากคนแปลกหน้าเป็นลูกค้า จากลูกค้าเป็นแฟนพันธุ์แท้ หรือแม้แต่คนที่เลิกเป็นลูกค้าไปแล้วก็อยากกลับมาซื้อซ้ำในปริมาณมากขึ้น
โดยไม่ต้องเปลืองงบการตลาด หรือทุ่มทุนทรัพยากรอื่น
ISBN : 9786161865078
ผู้แต่ง/ผู้แปล : ณัฐพล ม่วงทำ
สำนักพิมพ์ : Shortcut
หน้า/จำนวนเล่ม : 164 หน้า
ชนิดปก : ปกอ่อน
เนื้อในพิมพ์ : ปอนด์ขาว 80 แกรม พิมพ์ 4/4