ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ | (กxยxส) 17x22.86x1.4 ซม. |
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ | 0.52 กก. |
หนังสือ Digital Marketing 8th Edition Concept Case and Tools (2022)
เมื่อทุกธุรกิจถูก Disturb ทำให้ต้องใช้ออนไลน์เป็นช่องทางหลัก บทบาทของการตลาดดิจิทัลจึงเป็นเรื่องที่สำคัญในการ ขับเคลื่อนให้ธุรกิจอยู่รอด การตลาดที่ดีไม่ใช่แค่การเรื่องใช้เครื่องมือออนไลน์ได้อย่างถูกต้องเพียงอย่างเดียว แต่ต้องถูกจังหวะด้วย ดังนั้นการเลือกเครื่องมือออนไลน์ ต้องสอดคล้องกับ Customer Journey แอคชันไหนควรใช้ Facebook Page, Line OA หรือ Tiktok รวมไปถึง Customer experience ที่จะมีบทบาท สำคัญไม่แพ้กัน หนังสือเล่มนี้ได้รวมรวบเครื่องมือการตลาดออนไลน์ไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือส่วนของ Social media marketing ที่จะใช้งานได้อย่างทรงประสิทธิภาพ การสร้าง Content ที่ดี รวมไปถึง Marketing on E-marketplace อย่าง Shopee ที่แบรนด์น้อยใหญ่ต่างก็เข้ามาเปิดร้านค้าขาย และยังมีเครื่องมือการตลาดออนไลน์อื่นๆ อีกอย่างครบครัน
ISBN : 9786164873063
ผู้แต่ง/ผู้แปล : ณัฐพล ใยไพโรจน์
สำนักพิมพ์ : Infopress
หน้า/จำนวนเล่ม : 256 หน้า
ชนิดปก : ปกอ่อน
เนื้อในพิมพ์ : 4 สี