หนังสือ EVERYONE IS เฮงซวย | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Special Coupon ลดยกแอป

หนังสือ EVERYONE IS เฮงซวย


รหัสสินค้า  546930010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ EVERYONE IS เฮงซวย

รหัสสินค้า 546930010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786160455980
  • สนุก กวน อ่านได้ทั้งวัยเรียนและวัยทำงาน เข้าใจจิตใจคนสู้ชีวิตแล้วชีวิตสู้กลับอย่างสุดๆ
  • เป็นเรื่องสั้นจบในหน้าเดียว ไม่เครียด ไม่เสียเวลา หยิบมาอ่านเมื่อไหร่ก็ได้
  • ลายเส้นทันสมัย ตลกร้ายหัวเราะไม่ได้ร้องไห้ไม่ออก แต่ช่วยให้เราระบายจิตใจได้อย่างดีงาม
฿ 185
฿ 195
5%
ประหยัด ฿ 10
ใช้ได้ตั้งแต่  06/10/2022 - 25/03/2025
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส)12.7x18.4x1.2ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.26 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ EVERYONE IS เฮงซวย

หนังสือการ์ตูนสั้นสะท้อนชีวิต ที่ถูกชีวิตสะท้อนกลับอีกที สิ่งที่หนังสือเล่มนี้อยากบอกคือ บางอย่างมันก็ เฮงซวย จริง ๆ เราควรหยุดโกหกตัวเองและเลิกอ้างว่ามันก็ยังมีส่วนที่แอบดีอยู่นะได้แล้ว ไม่ใช่เลย! บางอย่างมันก็แค่ เฮงซวย ไม่ว่าเราจะมองจากมุมไหนก็หาดีไม่ได้เลยสักอย่าง จงอยู่กับมันและใช้ชีวิตต่อไปซะ หนังสือเล่มนี้ไม่ได้แนะนำการใช้ชีวิตให้ดีขึ้นหรอก แต่บางทีเราก็ควรอนุญาตตัวเองระบายอารมณ์และความทุกข์ออกจากใจไปบ้าง เพื่อให้อดทนกับความเฮงซวยต่อไปในอนาคต เพราะมันคือ ส่วนหนึ่งของความเป็นมนุษย์

 

แนะนำผู้เขียน

นาตาเลีย โลบาโนวา

เป็นศิลปิน นักเขียน และแอนิเมเตอร์ผู้อาศัยอยู่ในกรุงลอนดอน เธอเคยเข้าร่วมหลักสูตรศิลปะพื้นฐานที่วิทยาลัยเซ็นทรัลเซนต์มาร์ตินส์ จากนั้นจึงไปศึกษาต่อด้านปรัชญาที่มหาวิทยาลัยเอดินเบิร์ก ก่อนหน้านี้เธอเคยเป็นนักเขียนและนักวาดภาพประกอบที่บัซฟีด (BuzzFeed) และปัจจุบันเธอทำงานให้กับเดอะนิวยอร์กเกอร์ (The New Yorker)

 

หนังสือ EVERYONE IS เฮงซวย

ISBN : 9786160455980

ผู้แต่ง/ผู้แปล : เรื่องและภาพ นาตาเลีย โลบาโนวา / แปล ณัชชา ศิริปาณี

สำนักพิมพ์ : Bloom publishing

หน้า/จำนวนเล่ม : 240 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : ขาว-ดำ

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน