หนังสือ Experience Marketing ซื้อใจลูกค้าได้อยู่หมัดด้วยการตลาดสร้างประสบการณ์ | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Special Coupon ลดยกแอป

หนังสือ Experience Marketing ซื้อใจลูกค้าได้อยู่หมัดด้วยการตลาดสร้างประสบการณ์


รหัสสินค้า  538380010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ Experience Marketing ซื้อใจลูกค้าได้อยู่หมัดด้วยการตลาดสร้างประสบการณ์

รหัสสินค้า 538380010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786161850593
  • นำเสนอเรื่องราวของการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ทำให้ลูกค้าอยู่กับธุรกิจโดยไม่หันไปหาคู่แข่ง
฿ 242
฿ 255
5%
ประหยัด ฿ 13
ใช้ได้ตั้งแต่  21/07/2022 - 24/03/2025
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.4x21x1 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.28 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ Experience Marketing ซื้อใจลูกค้าได้อยู่หมัดด้วยการตลาดสร้างประสบการณ์

          หนังสือที่นำเสนอเรื่องราวของการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ทำให้ลูกค้าอยู่กับธุรกิจโดยไม่หันไปหาคู่แข่ง ในยุคสมัยที่โลกล้นทะลักด้วยการเกิดใหม่ของเทคโนโลยีที่นำไปสู่การตลาดยุคใหม่อย่าง Data Driven Marketing, Predictive Marketing, Agile Marketing โดยเป็นคำตอบชองคำถามชวนคิดที่ว่า แล้วหลังจากนี้การตลาดจะไปสู่จุดไหน? เห็นไหมว่าคำตอบของคำถามนี้อาจจะไม่ใช่เทคโนโลยี แต่มันคือการย้อนกลับไปว่าทำอย่างไร ธุรกิจจึงจะ “มอบประสบการณ์” ให้กับผู้บริโภคเพื่อให้เขาจดจำ ประทับใจ และพึงพอใจจนอยากจะเป็นลูกค้าของธุรกิจ และนั่นคือสิ่งจำเป็นที่นักการตลาดควรจะย้อนกลับมาเข้าใจว่าการใช้เครื่องมือต่างๆ นั้นจะย้อนกลับไปสร้างประสบการณ์อะไรให้กับลูกค้า และประสบการณ์ลูกค้าอย่างไรที่จะเป็นกลไกทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ

 

หนังสือ Experience Marketing ซื้อใจลูกค้าได้อยู่หมัดด้วยการตลาดสร้างประสบการณ์

ISBN : 9786161850593

ผู้แต่ง/ผู้แปล : ณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง

สำนักพิมพ์ : Shortcut

หน้า/จำนวนเล่ม : 216 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : 4 สี

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน