ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ | (กxยxส) 14.4x21x1 ซม. |
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ | 0.28 กก. |
หนังสือ Experience Marketing ซื้อใจลูกค้าได้อยู่หมัดด้วยการตลาดสร้างประสบการณ์
หนังสือที่นำเสนอเรื่องราวของการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ทำให้ลูกค้าอยู่กับธุรกิจโดยไม่หันไปหาคู่แข่ง ในยุคสมัยที่โลกล้นทะลักด้วยการเกิดใหม่ของเทคโนโลยีที่นำไปสู่การตลาดยุคใหม่อย่าง Data Driven Marketing, Predictive Marketing, Agile Marketing โดยเป็นคำตอบชองคำถามชวนคิดที่ว่า แล้วหลังจากนี้การตลาดจะไปสู่จุดไหน? เห็นไหมว่าคำตอบของคำถามนี้อาจจะไม่ใช่เทคโนโลยี แต่มันคือการย้อนกลับไปว่าทำอย่างไร ธุรกิจจึงจะ “มอบประสบการณ์” ให้กับผู้บริโภคเพื่อให้เขาจดจำ ประทับใจ และพึงพอใจจนอยากจะเป็นลูกค้าของธุรกิจ และนั่นคือสิ่งจำเป็นที่นักการตลาดควรจะย้อนกลับมาเข้าใจว่าการใช้เครื่องมือต่างๆ นั้นจะย้อนกลับไปสร้างประสบการณ์อะไรให้กับลูกค้า และประสบการณ์ลูกค้าอย่างไรที่จะเป็นกลไกทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ
ISBN : 9786161850593
ผู้แต่ง/ผู้แปล : ณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง
สำนักพิมพ์ : Shortcut
หน้า/จำนวนเล่ม : 216 หน้า
ชนิดปก : ปกอ่อน
เนื้อในพิมพ์ : 4 สี