หนังสือ How to Ikigai วิถีอิคิไก | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

หนังสือ How to Ikigai วิถีอิคิไก


รหัสสินค้า  421242010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ How to Ikigai วิถีอิคิไก

รหัสสินค้า 421242010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN: 9786160839209
  • ค้นพบความหมายของการมีชีวิตอยู่
  • เขียนโดย ทิม ทะมะชิโระ อดีตนักจัดรายการวิทยุซีบีซี พิธีกรรายการโทรทัศน์แคนาดา นักพูดเวที TED Talk
฿ 212
฿ 235
10%
ประหยัด ฿ 23
ใช้ได้ตั้งแต่  24/10/2024 - 22/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 12.8x18.8x1.7 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.25 กก.

รายละเอียดสินค้า

How to Ikigai วิถีอิคิไก

          "อิคิไก (Ikigai)" คือ แนวคิดเกี่ยวกับคุณค่าของการมีชีวิตอยู่ การค้นพบอิคิไกของตนเองจะทำให้เราค้นพบจุดมุ่งหมายในชีวิตที่แท้จริง อิคิไกจะนำพาเราไปสู่ความเยี่ยมยอดในสิ่งที่เรารักที่จะทำ สิ่งที่เราทำได้ดีทำได้เก่งและถนัด เราจะประสบความสำเร็จ มีความสุขกับการทำงานและการดำเนินชีวิตในทุกๆ วัน

 

สารบัญ

How to Ikigai วิถีอิคิไก"

อะไรคือคุณค่าของชีวิต

- บทที่ 1 ปิดประตูสู่อิคิไก

- บทที่ 2 จุดมุ่งหมายในชีวิตคืออะไร

- บทที่ 3 สโลว์โมไม่ใช่มนุษย์หน้าเงิน

ศาสตร์แห่งอิคิไก

- บทที่ 4 บทเรียนอันไม่คาดคิด

- บทที่ 5 อิคิไกเป็นที่เข้าใจได้ชัดเจนมากขึ้นในมุมมองจิตวิทยาเชิงบวก

- บทที่ 6 อะไรฉุดรั้งคุณไว้ไม่ให้ตามหาอิคิไก

วิธีค้นหาอิคิไก

- บทที่ 7 โอกินาวาของมิยากิ

- บทที่ 8 อิคิไกครึ่งรูปแบบกับอิคิไกเต็มรูปแบบ

- บทที่ 9 ลงมือค้นหาอิคิไกของคุณ

- บทที่ 10 สวมวิญญาณนักค้นคว้า

- บทที่ 11 ตั้งสมาธิเพื่อเข้าสู่อิคิไก

- บทที่ 12 อิคิแกปเยียร์ (IkiGap Year)

- บทที่ 13 เคียวโกะล่าเหล่ามังกร

- บทที่ 14 นิสัยใหม่อันเกิดจากอิคิไก

 

How to Ikigai วิถีอิคิไก

ISBN : 9786160839209

ผู้แต่ง/ผู้แปล : Tim Tamashiro (ทิม ทะมะชิโระ)

สำนักพิมพ์ : เชนจ์พลัส

หน้า/จำนวนเล่ม : 200 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : สีเดียว

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน