ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ | (กxยxส) 17x23.9x2.5 ซม. |
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ | 0.72 กก. |
หนังสือ ONLINE INFLUENCE ออกแบบให้คนคลิก รวมเทคนิคให้คนซื้อ
คัมภีร์การเพิ่มลูกค้าด้วยช่องทางออนไลน์ที่ทรงอานุภาพ และทำได้จริง อยู่บนฐานศาสตร์พฤติกรรมที่พิสูจน์แล้ว ทุกวันนี้การจะให้ลูกค้ามองเห็นทางออนไลน์เป็นเรื่องยากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยการแข่งขันที่สูง ยังไม่ต้องพูดถึงการผันคนที่ผ่านมาให้กลายเป็นลูกค้าที่เหนียวแน่น หนังสือเล่มนี้จะเป็นไกด์นำทางที่ยอดเยี่ยมและทรงประสิทธิภาพให้คุณ คุณรู้หรือไม่ว่า แค่เปลี่ยนเทคนิคเพียงนิดเดียว คุณก็เปลี่ยนผู้ที่ “แวะเข้ามา” เป็น “ซื้อทันที” เปลี่ยนจาก “exit” เป็น “sing-up” ได้ รู้หรือไม่ว่าแค่การเปลี่ยน “ชื่อเรื่อง” ก็เพิ่มยอดขายกว่า 1000% นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม Netflix, Amazon และ KLM ถึงเพิ่มยอดขาย ดึงดูดลูกค้าในอนาคต และเรียกคนมาสมัครสมาชิกได้มหาศาลต่อปี เพราะพวกเขารู้ “วิธีเลือก” ของพวกเรา และนั่นคือสิ่งที่คุณเรียนรู้ได้
- หนังสือเล่มนี้ใช้หลักจิตวิทยาพฤติกรรมจากผู้เชี่ยวชาญของโลก ไม่ว่าเป็น B.J. Fogg (เจ้าของหลัการ Tiny Habits), Robert Beno Cialdini และ Daniel Kahneman
- ใช้กรณีศึกษาที่ประสบความสำเร็จจริงๆ กว่า 40 เคส มีภาพประกอบ dos และ don'ts กว่า 150 ภาพ จึงอ่านเข้าใจง่าย ประยุกต์ใช้ง่าย
ISBN : 9786161852566
ผู้แต่ง/ผู้แปล : Joris Groen, Bas Wouters และคณะ
สำนักพิมพ์ : อมรินทร์ How to
หน้า/จำนวนเล่ม : 448 หน้า
ชนิดปก : ปกอ่อน
เนื้อในพิมพ์ : 1 สี