หนังสือ Rule No.3 Don’t mess with the Mercury Man. ด้านมืดของเจมี่ เล่ม1-2 (จบ) | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Special Coupon (24 Nov 24 - 3 Jan 25)

หนังสือ Rule No.3 Don’t mess with the Mercury Man. ด้านมืดของเจมี่ เล่ม1-2 (จบ)


รหัสสินค้า  683744010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ Rule No.3 Don’t mess with the Mercury Man. ด้านมืดของเจมี่ เล่ม1-2 (จบ)

รหัสสินค้า 683744010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786160048946
  • หัวใจของนักข่าวสุดน่ารักดันเกิดหวั่นไหวทุกครั้งที่ได้สบตากับดวงตาสีน้ำผึ้งคู่นั้นซะได้
฿ 855
฿ 900
5%
ประหยัด ฿ 45
ใช้ได้ตั้งแต่  17/07/2024 - 25/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ
โค้ด
เก็บโค้ด
ลด 30.- ลด 40.-

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.5x21x5.6 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.94 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ Rule No.3 Don’t mess with the Mercury Man. ด้านมืดของเจมี่ เล่ม1-2 (จบ)

เพราะไปเขียนข่าวด่าแฟนสาวของเขาเลยทำให้ ‘แทนใจ ตั้งวงวาณิช’

ถูก ‘เจมส์ คาร์เตอร์ พลากร’ หมายหัวและบาดหมางกันขั้นรุนแรง

เสียดสีตีกันต่อหน้าสื่อก็ทำมาแล้ว ดูท่าว่าไม่น่าจะเผาผีกันได้

 

ทว่าสำนักข่าวดันมีใบสั่งฟ้าผ่าให้นักข่าวหัวเห็ดอย่างแทนใจ

ต้องไปทำสารคดีพิเศษติดตามชีวิตนักขับฟอร์มูลาวันอันดับต้นๆ ของโลก

อย่าง เจมส์ คาร์เตอร์ พลากร คู่ปรับคนล่าสุด งานนี้ไม่หมู

แต่เพราะค่าตอบแทนและข้อเสนออันเย้ายวน ทำให้แทนใจยอมตกปากรับคำไปทำงานนี้

แล้วคนบ้างานอย่างเขามีเหรอจะทำงานชุ่ยๆ แน่นอนว่าในเมื่อตกลงรับปากแล้วก็ต้องทำให้ดีที่สุด

แต่ไหงทำไปทำมา ใกล้ชิดกันบ่อยๆ เข้า หัวใจของนักข่าวสุดน่ารักดันเกิดหวั่นไหวทุกครั้งที่ได้สบตากับดวงตาสีน้ำผึ้งคู่นั้นซะได้

 

หนังสือ Rule No.3 Don’t mess with the Mercury Man. ด้านมืดของเจมี่ เล่ม1-2 (จบ)

ISBN : 9786160048946

ผู้แต่ง/ผู้แปล : ฮวังซอล

สำนักพิมพ์ : Deep

หน้า/จำนวนเล่ม : 2 เล่ม/set

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : พิมพ์ 1 สี

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน