ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ | (กxยxส) 14.4x21x0.9 ซม. |
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ | 0.24 กก. |
หนังสือ Social Listening การตลาดแบบฉลาดฟังเสียงลูกค้า
ไม่มีเครื่องมือการตลาดไหนจะขุดลึกถึงความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง เท่า "เสียงลูกค้า" อีกแล้ว!
"Social Listening" เครื่องมือดักฟังความรู้สึกเรียลๆ ของผู้คนนับล้าน ที่พวกเขามักไม่บอกแบรนด์โดยตรง แต่จะโพสต์ผ่านช่องทางออนไลน์ คุณจะเห็นความจริงว่า คนพูดถึงคุณอย่างไรบนโลกออนไลน์ พวกเขาชอบอะไร ไม่ชอบอะไร เปรียบเทียบกับคู่แข่งเรื่องไหน มีความต้องการใดซ่อนอยู่ลึก ๆ แต่โดนคุณมองข้ามหรือไม่ เพื่อจะวางแผนการตลาดตรงใจกลุ่มเป้าหมาย ปิดการขายถล่มทลายทุกวัน
ผลงานเล่มล่าสุดของ "คุณณัฐพล ม่วงทำ" ที่ใช้วิธีเล่าง่าย ๆ มีเวิร์กช็อปให้ลงมือทำจริง เสมือนได้เรียนคอร์สสุด Exclusive กับนักการตลาดชื่อดัง หมดยุคการตลาดเดาใจลูกค้าแบบผิด ๆ ถูกๆ ด้วยเครื่องมือดักฟังเสียงลูกค้าในโลกออนไลน์ จนค้นพบอินไซต์สำคัญที่ไม่เคยรู้มาก่อน
ISBN : 9786161856885
ผู้แต่ง/ผู้แปล : ณัฐพล ม่วงทำ
สำนักพิมพ์ : Shortcut
หน้า/จำนวนเล่ม : 184 หน้า
ชนิดปก : ปกอ่อน
เนื้อในพิมพ์ : 1 สี