ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ | (กxยxส) 17x22.86x1.3 ซม. |
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ | 0.55 กก. |
หนังสือ Story Marketing ทำการตลาดผ่านเรื่องเล่าต้องรู้จักการเล่าเรื่องอย่างชาญ
Story telling marketing เป็นการตลาดโดยใช้ทั้งศาสตร์และศิลป์ผ่านการ "เล่าเรื่อง" ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกลยุทธสำคัญของการตลาดยุคดิจิทัล การเล่าเรื่องในที่นี้ไม่ใช่การแต่งเรื่องขึ้นเพื่อให้สินค้าดูมีสตอรี่แล้วจะขายได้ในราคาสูงขึ้น แต่ต้องผ่านกระบวนการคัดสัน คิดค้น เพื่อจี้ในจุดที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ส่งสารให้ลูกค้าเห็นถึงความสำคัญของสินค้าหรือแบรนด์ ผ่านการเล่าเรื่อง ในหนังสือเล่มนี้มีแนวคิดการสร้างคอนเทนต์และตัวอย่างในการสร้างสตอรี่อย่างมากมาย สามารถนำไปประยุกต์ใช้งานกับสายการตลาดได้อย่างดีเยี่ยม หนังสือถ่ายทอดจากประสบการณ์ของผู้เขียนที่ได้ร่วมงานกับบริษัทชั้นนำและบรรยายคอร์สการตลาดเล่าเรื่องในหน่วยงานต่างๆ อย่างมากมาย Edition ที่ 2 นี้ เพิ่มเติมการใช้งาน Framework แบบต่างๆ ที่ใช้เป็นแนวทางการคิด Story ให้กับแบรนด์และสินค้า
ISBN : 9786164874367
ผู้แต่ง/ผู้แปล : พีระวัฒน์ อุรพีพัฒนพงศ์
สำนักพิมพ์ : Infopress
หน้า/จำนวนเล่ม : 216 หน้า
ชนิดปก : ปกอ่อน
เนื้อในพิมพ์ : 4 สี