หนังสือ THINK GROW RICH คิดให้รวย ฉบับอัปเดต ย่อยง่าย กระชับที่สุด | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

หนังสือ THINK GROW RICH คิดให้รวย ฉบับอัปเดต ย่อยง่าย กระชับที่สุด


รหัสสินค้า  620103010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ THINK GROW RICH คิดให้รวย ฉบับอัปเดต ย่อยง่าย กระชับที่สุด

รหัสสินค้า 620103010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786161857813
  • เป็นเวอร์ชันสรุปของ Think and Grow Rich หนังสือคลาสสิก ขึ้นหิ้งที่ขายดีตลอดกาล
  • เป็นเล่มที่ถูกอ้างอิงถึงจากหนังสือฮาวทูจำนวนมาก ผู้อ่านหนังสือฮาวทูในตลาดมีความคุ้นเคยกับชื่อเสียงของตัวเล่มมาก่อน
฿ 166
฿ 175
5%
ประหยัด ฿ 9
ใช้ได้ตั้งแต่  03/08/2023 - 23/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 12.7x18.5x1 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.17 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ THINK GROW RICH คิดให้รวย ฉบับอัปเดต ย่อยง่าย กระชับที่สุด

"คิดให้รวย ฉบับอัปเดต ย่อยง่าย กระชับที่สุด" หนังสือปรัชญาสู่ความมั่งมีและความสำเร็จอันโด่งดังที่สุดตลอดกาล ฉบับกระชับ สกัดหลักใหญ่ใจความสำคัญที่ใช้ได้ทันที!

 

"นโปเลียน ฮิลล์" ใช้เวลายี่สิบห้าปีศึกษาชีวิตมหาเศรษฐี และคนที่ประสบความสำเร็จมากกว่าห้าร้อยคน เพื่อหาคำตอบว่า "ทำไมพวกเขาจึงประสบความสำเร็จ ในขณะที่คนอื่นล้มเหลว" ก่อนค้นพบว่า ทุกอย่างเริ่มต้นที่พลังความคิด ถ้าจิตใจรับรู้และเชื่อมั่นในสิ่งใด สิ่งนั้นย่อมเกิดขึ้นจริงได้ จงปลูกสร้าง "จิตใจฝักใฝ่ความสำเร็จ" ให้ตนเอง เพื่อจะแปรเปลี่ยนความปรารถนาอันแรงกล้าทุกรูปแบบให้เป็นสิ่งที่ต้องการ นอกจากความร่ำรวยทางวัตถุแล้ว คุณยังจะร่ำรวยในความสัมพันธ์ สถานะทางสังคม และความสุขสงบทางใจ อย่างไม่เคยนึกฝันมาก่อน

 

หนังสือ THINK GROW RICH คิดให้รวย ฉบับอัปเดต ย่อยง่าย กระชับที่สุด

ISBN : 9786161857813

ผู้แต่ง/ผู้แปล : นโปเลียน ฮิลล์ (Napoleon Hill)

สำนักพิมพ์ : อมรินทร์ How to

หน้า/จำนวนเล่ม : 172 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน