หนังสือ The Culture Code สร้างทีมแกร่งให้ชนะทีมเก่ง | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Special Coupon

หนังสือ The Culture Code สร้างทีมแกร่งให้ชนะทีมเก่ง


รหัสสินค้า  672995010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ The Culture Code สร้างทีมแกร่งให้ชนะทีมเก่ง

รหัสสินค้า 672995010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN :9786161865368
  • เรียนรู้การออกแบบวัฒนธรรมองค์กร จากบรรดาสุดยอดองค์กรที่มีทีมเวิร์กยอดเยี่ยม
฿ 280
฿ 295
5%
ประหยัด ฿ 15
ใช้ได้ตั้งแต่  13/05/2024 - 25/09/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.5x21x1.6 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.34 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ The Culture Code สร้างทีมแกร่งให้ชนะทีมเก่ง

ถอดรหัสการทำทีม ผ่านกรณีศึกษาจริงของทีมงานองค์กรธุรกิจระดับโลก

 

หนังสือเล่มนี้พูดถึงการดีไซน์วัฒนธรรมองค์กรให้ดี เพื่อป้องกันการเกิดวัฒนธรรมองค์กรแย่ๆ

และยังสามารถนำสิ่งนี้มาเป็นจุดแข็งใช้รับมือกับปัญหาที่องค์กรจะต้องเจอในยามวิกฤติได้อีกด้วย

 

โดยผู้เขียนศึกษาองค์กรที่มีทีมเวิร์กเข้มแข็ง เช่น Pixar, Google, US Navy SEALs ฯลฯ

จนได้ข้อสรุปออกมาเป็น 3 ทักษะที่ใช้ในการออกแบบวัฒนธรรมองค์กร ดังนี้

1. ทักษะการสร้างความรู้สึกปลอดภัยให้ทีม เช่น สามารถขจัดบรรยากาศแย่ๆ ให้กำลังใจทีม

ทําให้สมาชิกในทีมรู้สึกว่าตัวเองเป็นส่วนหนึ่ง และส่งเสริมการสื่อสารภายใน

เพื่อให้สมาชิกทีมเต็มไปด้วยพลังบวกและพร้อมลุยงานไปด้วยกัน

2. ทักษะการยอมรับความความผิดพลาดและความกังวลของตัวเอง เพื่ออุดช่องโหว่

สร้างความไว้เนื้อเชื่อใจ และสร้างความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันในทีม

3. ทักษะการตั้งเป้าหมาย เพื่อให้ทีมเห็นอนาคตร่วมกัน ยิ่งภาพในอนาคตชัดเจนเท่าไร

ทีมก็จะยิ่งมีโอกาสประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่กำหนดมากขึ้นเท่านั้น

 

หนังสือ The Culture Code สร้างทีมแกร่งให้ชนะทีมเก่ง

ISBN : 9786161865368

ผู้แต่ง/ผู้แปล : Daniel Coyle

สำนักพิมพ์ : อมรินทร์ How to

หน้า/จำนวนเล่ม : 280 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : ปอนด์ครีม 75 พิมพ์1/1

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน