หนังสือ The Culture Code สร้างทีมแกร่งให้ชนะทีมเก่ง | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

หนังสือ The Culture Code สร้างทีมแกร่งให้ชนะทีมเก่ง


รหัสสินค้า  672995010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ The Culture Code สร้างทีมแกร่งให้ชนะทีมเก่ง

รหัสสินค้า 672995010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN :9786161865368
  • เรียนรู้การออกแบบวัฒนธรรมองค์กร จากบรรดาสุดยอดองค์กรที่มีทีมเวิร์กยอดเยี่ยม
฿ 280
฿ 295
5%
ประหยัด ฿ 15
ใช้ได้ตั้งแต่  13/05/2024 - 13/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.5x21x1.6 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.34 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ The Culture Code สร้างทีมแกร่งให้ชนะทีมเก่ง

ถอดรหัสการทำทีม ผ่านกรณีศึกษาจริงของทีมงานองค์กรธุรกิจระดับโลก

 

หนังสือเล่มนี้พูดถึงการดีไซน์วัฒนธรรมองค์กรให้ดี เพื่อป้องกันการเกิดวัฒนธรรมองค์กรแย่ๆ

และยังสามารถนำสิ่งนี้มาเป็นจุดแข็งใช้รับมือกับปัญหาที่องค์กรจะต้องเจอในยามวิกฤติได้อีกด้วย

 

โดยผู้เขียนศึกษาองค์กรที่มีทีมเวิร์กเข้มแข็ง เช่น Pixar, Google, US Navy SEALs ฯลฯ

จนได้ข้อสรุปออกมาเป็น 3 ทักษะที่ใช้ในการออกแบบวัฒนธรรมองค์กร ดังนี้

1. ทักษะการสร้างความรู้สึกปลอดภัยให้ทีม เช่น สามารถขจัดบรรยากาศแย่ๆ ให้กำลังใจทีม

ทําให้สมาชิกในทีมรู้สึกว่าตัวเองเป็นส่วนหนึ่ง และส่งเสริมการสื่อสารภายใน

เพื่อให้สมาชิกทีมเต็มไปด้วยพลังบวกและพร้อมลุยงานไปด้วยกัน

2. ทักษะการยอมรับความความผิดพลาดและความกังวลของตัวเอง เพื่ออุดช่องโหว่

สร้างความไว้เนื้อเชื่อใจ และสร้างความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันในทีม

3. ทักษะการตั้งเป้าหมาย เพื่อให้ทีมเห็นอนาคตร่วมกัน ยิ่งภาพในอนาคตชัดเจนเท่าไร

ทีมก็จะยิ่งมีโอกาสประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่กำหนดมากขึ้นเท่านั้น

 

หนังสือ The Culture Code สร้างทีมแกร่งให้ชนะทีมเก่ง

ISBN : 9786161865368

ผู้แต่ง/ผู้แปล : Daniel Coyle

สำนักพิมพ์ : อมรินทร์ How to

หน้า/จำนวนเล่ม : 280 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : ปอนด์ครีม 75 พิมพ์1/1

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน