หนังสือ The Deadline Effect ทำงานสำเร็จได้ก่อนเดดไลน์เสมอ | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Special Coupon ลดยกแอป

หนังสือ The Deadline Effect ทำงานสำเร็จได้ก่อนเดดไลน์เสมอ


รหัสสินค้า  588764010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ The Deadline Effect ทำงานสำเร็จได้ก่อนเดดไลน์เสมอ

รหัสสินค้า 588764010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786161853754
  • 7 สุดยอดเทคนิคการวางเดดไลน์หลอก ให้งานชิ้นโบแดงของคุณเสร็จสิ้นอย่างงดงาม โดยไม่ต้องแตะเส้นตายจริงๆ เลยสักครั้ง
฿ 286
฿ 295
3%
ประหยัด ฿ 9
ใช้ได้ตั้งแต่  07/04/2023 - 26/03/2025
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.5x21x1.5 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.3 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ The Deadline Effect ทำงานสำเร็จได้ก่อนเดดไลน์เสมอ

ไม่ว่าจะมืออาชีพที่ขยันตรงต่อเวลา หรือพวกผัดวันประพรุ่ง ต่างก็กลัว “เดดไลน์” กันทั้งนั้น แต่ทำอย่างไรให้เดดไลน์ผลักดันความสร้างสรรค์และประสิทธิภาพได้ ไม่ว่าคุณจะกำลังปั้นโปรเจ็กต์ชิ้นโบแดง หรือแค่ทำตามเช็กลิสต์สิ่งที่ต้องทำประจำวันให้เสร็จ เวลาที่เดินจ้ำอ้าวไม่หยุดนั้นปั่นป่วนประสาท ในฐานะคอลัมนิสต์และบรรณาธิการ คริสโตเฟอร์ ค็อกซ์ เห็นนักเขียนพลาดเดดไลน์กันนับครั้งถ้วน

 

ความลับของการตรงต่อเวลาคืออะไรกันแน่ ? The Deadline Effect ใช้กรณีศึกษาของ 9 บริษัทจากหลายแวดวง ที่สามารถบรรลุเดดไลน์ที่สำคัญคอขาดบาดตาย ในขณะที่มืออาชีพเล่านั้นยังมีสมาธิแนวแน่ โปรดักทีฟ และความคิดสร้างสรรค์บรรเจิด

 

ไม่ว่าคุณจะเปิดตัวธุรกิจใหม่ เกิดวิกฤติใหญ่ที่ต้องรีบจัดการให้ยุติ หรือต้องผลิตสินค้าให้ทันเวลา มาเรียนรู้แง่มุมจิตวิทยาของเดดไลน์ กลยุทธ์จัดการลูกค้าและทีม และเทคนิคใช้เดดไลน์สร้างผลลัพธ์ที่ทันการณ์ และยอดเยี่ยมยิ่งกว่า

 

หนังสือ The Deadline Effect ทำงานสำเร็จได้ก่อนเดดไลน์เสมอ

ISBN : 9786161853754

ผู้แต่ง/ผู้แปล : คริสโตเฟอร์ ค็อกซ์

สำนักพิมพ์ : อมรินทร์ How to

หน้า/จำนวนเล่ม : 240 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : 1 สี

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน