หนังสือ The Deadline Effect ทำงานสำเร็จได้ก่อนเดดไลน์เสมอ | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

หนังสือ The Deadline Effect ทำงานสำเร็จได้ก่อนเดดไลน์เสมอ


รหัสสินค้า  588764010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ The Deadline Effect ทำงานสำเร็จได้ก่อนเดดไลน์เสมอ

รหัสสินค้า 588764010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786161853754
  • 7 สุดยอดเทคนิคการวางเดดไลน์หลอก ให้งานชิ้นโบแดงของคุณเสร็จสิ้นอย่างงดงาม โดยไม่ต้องแตะเส้นตายจริงๆ เลยสักครั้ง
฿ 286
฿ 295
3%
ประหยัด ฿ 9
ใช้ได้ตั้งแต่  07/04/2023 - 21/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.5x21x1.5 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.3 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ The Deadline Effect ทำงานสำเร็จได้ก่อนเดดไลน์เสมอ

ไม่ว่าจะมืออาชีพที่ขยันตรงต่อเวลา หรือพวกผัดวันประพรุ่ง ต่างก็กลัว “เดดไลน์” กันทั้งนั้น แต่ทำอย่างไรให้เดดไลน์ผลักดันความสร้างสรรค์และประสิทธิภาพได้ ไม่ว่าคุณจะกำลังปั้นโปรเจ็กต์ชิ้นโบแดง หรือแค่ทำตามเช็กลิสต์สิ่งที่ต้องทำประจำวันให้เสร็จ เวลาที่เดินจ้ำอ้าวไม่หยุดนั้นปั่นป่วนประสาท ในฐานะคอลัมนิสต์และบรรณาธิการ คริสโตเฟอร์ ค็อกซ์ เห็นนักเขียนพลาดเดดไลน์กันนับครั้งถ้วน

 

ความลับของการตรงต่อเวลาคืออะไรกันแน่ ? The Deadline Effect ใช้กรณีศึกษาของ 9 บริษัทจากหลายแวดวง ที่สามารถบรรลุเดดไลน์ที่สำคัญคอขาดบาดตาย ในขณะที่มืออาชีพเล่านั้นยังมีสมาธิแนวแน่ โปรดักทีฟ และความคิดสร้างสรรค์บรรเจิด

 

ไม่ว่าคุณจะเปิดตัวธุรกิจใหม่ เกิดวิกฤติใหญ่ที่ต้องรีบจัดการให้ยุติ หรือต้องผลิตสินค้าให้ทันเวลา มาเรียนรู้แง่มุมจิตวิทยาของเดดไลน์ กลยุทธ์จัดการลูกค้าและทีม และเทคนิคใช้เดดไลน์สร้างผลลัพธ์ที่ทันการณ์ และยอดเยี่ยมยิ่งกว่า

 

หนังสือ The Deadline Effect ทำงานสำเร็จได้ก่อนเดดไลน์เสมอ

ISBN : 9786161853754

ผู้แต่ง/ผู้แปล : คริสโตเฟอร์ ค็อกซ์

สำนักพิมพ์ : อมรินทร์ How to

หน้า/จำนวนเล่ม : 240 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : 1 สี

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน