หนังสือ กลยุทธ์การค้าจีนและยิว | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
คุ้มกว่า ช่วยค่าครองชีพ (16 - 23 Sep 24)

หนังสือ กลยุทธ์การค้าจีนและยิว


รหัสสินค้า  555032010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ กลยุทธ์การค้าจีนและยิว

รหัสสินค้า 555032010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786165785860
  • เมื่อมังกรผงาดฟ้า อินทรีก็เหินร่อนลม สงครามการค้าของอเมริกาที่มียิวหนุนหลังกับการค้าแบบตะวันออกของชาวจีน คือศิลปะที่อาจทำให้โลกสั่นสะท้าน
฿ 213
฿ 225
5%
ประหยัด ฿ 12
ใช้ได้ตั้งแต่  14/10/2022 - 20/09/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.5x20.9x1 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.29 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ กลยุทธ์การค้าจีนและยิว

ทำการค้าอะไรก็ตาม หากเราอยู่แต่กับแนวคิดเดิมๆ โดยไม่เคยคิด วิเคราะห์ แยกแยะ ว่าวันนี้โลกเปลี่ยนไป การค้าขายในรูปแบบใหม่พึงอาศัยฐานข้อมูลเป็นหลัก แล้วการทำการค้าของคุณอาจจะต้องประสบปัญหาตั้งแต่เริ่มผลิต จนกระทั่งถึงวันที่สินค้าวางตลาด

 

สหรัฐอเมริกา เป็นประเทศที่รวมหลายชนเผ่าเอาไว้ในการสร้างประเทศ และคนเชื้อสายยิวก็เป็นหนึ่งในชนเผ่าที่มีอยู่จำนวนมากในความเป็นประชากรของสหรัฐอเมริกาในยุคนี้ จะเห็นได้ว่าประธานธนาคารกลางของสหรัฐฯ หรือเฟดกี่รุ่นที่ผ่านมาก็ล้วนมีเชื้อสายยิวทั้งสิ้น การทำการค้าต่างๆ ดูเหมือนยิวจะเป็นผู้ครองการบุกเบิกแนวคิดและการตลาดสูงสุดในสหรัฐอเมริกา

 

ส่วนจีน เป็นชนชาติที่มีอารยธรรมมาหลายพันปี รู้เรื่องของการค้าขายมาตั้งแต่อดีต การที่ได้นั่งคุยกับคนจีนและคนเชื้อสายยิวทำให้เห็นแนวคิดมากมายในการทำการค้า เมื่ออ่านจบอาจจะทำให้เห็นแนวคิดในการทำการค้าขายได้มากขึ้น กว้างขึ้น ในรูปแบบใหม่ๆ และถ้าใครคิดจะทำการค้าแต่ยังหาตัวตนของตัวเองไม่พบ หนังสือเล่มนี้อาจช่วยได้ให้คุณได้พบคำตอบนั้น

 

หนังสือ กลยุทธ์การค้าจีนและยิว

ISBN : 9786165785860

ผู้แต่ง/ผู้แปล : ราชรามัญ

สำนักพิมพ์ : MD

หน้า/จำนวนเล่ม : 176 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : 2 สี

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน