หนังสือ การจัดการเชิงกลยุทธ์ (ฉบับปรับปรุงใหม่) | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
คุ้มกว่า ช่วยค่าครองชีพ (16 - 23 Sep 24)

หนังสือ การจัดการเชิงกลยุทธ์ (ฉบับปรับปรุงใหม่)


รหัสสินค้า  553650010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ การจัดการเชิงกลยุทธ์ (ฉบับปรับปรุงใหม่)

รหัสสินค้า 553650010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786160846177
  • กระบวนการจัดการเชิงกลยุทธ์ การปรับตัวของผู้บริหารเมื่อสภาพแวดล้อมเปลี่ยนแปลง การวางแผนเชิงกลยุทธ์ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อม
  • จำกัดจำนวนการซื้อ 10 ชุดต่อหมายเลขสมาชิก หากเกินจำนวนที่กำหนด บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการสั่งซื้อ แต้มสะสม รวมถึงสิทธิ์หรือประโยชน์อื่นๆอันเกิดจากการสั่งซื้อดังกล่าว พร้อมทั้งจะทำการคืนเงิน หรือวงเงินบัตรเครดิตให้กับท่านต่อไป
฿ 256
฿ 285
10%
ประหยัด ฿ 29
ใช้ได้ตั้งแต่  24/08/2024 - 20/09/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส)17x24x1.5ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.48 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ การจัดการเชิงกลยุทธ์ (ฉบับปรับปรุงใหม่)

"การจัดการเชิงกลยุทธ์" เป็นศาสตร์และศิลป์สำคัญ ที่เจ้าของธุรกิจ ผู้บริหาร และบุคคลที่ต้องการประสบความสำเร็จ จะต้องศึกษาและเข้าใจอย่างลึกซึ้ง โดย "การจัดการเชิงกลยุทธ์ (ฉบับปรับปรุงใหม่)" เล่มนี้ ผู้เขียนได้เรียบเรียงขึ้นจากประสบการณ์ในการสอน การฝึกอบรม และการเป็นที่ปรึกษาให้กับองค์การธุรกิจต่างๆ เพื่อเป็นการปูสร้างพื้นฐานให้แก่ผู้บริหาร ได้เข้าใจเรื่องของการจัดการเชิงกลยุทธ์ ด้วยการเรียนรู้กระบวนการจัดการเชิงกลยุทธ์ การปรับตัวของผู้บริหารเมื่อสภาพแวดล้อมเปลี่ยนแปลง ตลอดจนการวิเคราะห์ภายในและภายนอกองค์กร ซึ่งถ่ายทอดเนื้อหาอย่างเป็นระบบ เข้าใจง่าย อันจะเป็นพื้นฐานสำคัญในการและประยุกต์ใช้งานต่อไป

 

หนังสือ การจัดการเชิงกลยุทธ์ (ฉบับปรับปรุงใหม่)

ISBN : 9786160846177

ผู้แต่ง/ผู้แปล : ผศ.ดร. ณัฏฐพันธ์ เขจรนันทน์

สำนักพิมพ์ : ซีเอ็ดยูเคชั่น

หน้า/จำนวนเล่ม : 392 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : ขาวดำ

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน