หนังสือ การจัดการเชิงกลยุทธ์สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจ | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
คุ้มกว่า ช่วยค่าครองชีพ (16 - 23 Sep 24)

หนังสือ การจัดการเชิงกลยุทธ์สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจ


รหัสสินค้า  559296010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ การจัดการเชิงกลยุทธ์สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจ

รหัสสินค้า 559296010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786160845873
  • เหมาะสำหรับนักศึกษาในหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต หลักสูตรการเป็นผู้ประกอบการบัณฑิต สาขาวิชาการเป็นผู้ประกอบการ คณะบริหารธุรกิจ และบุคคลทั่วไปที่สนใจประกอบธุรกิจส่วนตัว
฿ 361
฿ 380
5%
ประหยัด ฿ 19
ใช้ได้ตั้งแต่  08/11/2022 - 21/09/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 17x24x1.5 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.42 กก.

 

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ การจัดการเชิงกลยุทธ์สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจ

          ตำรา "การจัดการเชิงกลยุทธ์สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจ" เล่มนี้ มีเนื้อหาประกอบด้วย 12 บทด้วยกัน ได้แก่ การจัดการเชิงกลยุทธ์และการเป็นผู้ประกอบการธุรกิจ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางธุรกิจ แบบจำลองในการดำเนินธุรกิจ การสร้างคุณค่าให้ธุรกิจ การจัดการสายโซ่อุปทานและบริหารลูกค้า กลยุทธ์ด้านการเงินกลยุทธ์ด้านการตลาด กลยุทธ์ด้านการบริหารทรัพยากรมนุษย์ กลยุทธ์ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ กลยุทธ์การขยายธุรกิจ เครื่องมือทางการบริหารสำหรับการจัดการเชิงกลยุทธ์สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจ หลักในการทำแผนธุรกิจ โดยรวบรวมและเรียบเรียงแนวคิดเชิงกลยุทธ์สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจ และเครื่องมือที่นำไปใช้ได้จริงในการพัฒนาธุรกิจ เหมาะสำหรับนักธุรกิจมือใหม่และนักศึกษาปริญญาตรีที่สนใจศึกษา หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต และหลักสูตรการเป็นผู้ประกอบการบัณฑิต ในสาขาวิชาการเป็นผู้ประกอบการ (สาขายอดนิยมในปัจจุบัน) คณะบริหารธุรกิจ ตลอดจนบุคคลทั่วไปที่สนใจ

 

สารบัญ

บทที่ 1 การจัดการเชิงกลยุทธ์และการเป็นผู้ประกอบการธุรกิจ

บทที่ 2 การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางธุรกิจ

บทที่ 3 แบบจำลองในการดำเนินธุรกิจ

บทที่ 4 การสร้างคุณค่าให้ธุรกิจ

บทที่ 5 การจัดการสายโซ่อุปทานและการบริหารลูกค้า

บทที่ 6 กลยุทธ์ด้านการเงิน

บทที่ 7 กลยุทธ์ด้านการตลาด

บทที่ 8 กลยุทธ์ด้านการบริหารทรัพยากรมนุษย์

บทที่ 9 กลยุทธ์ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ

บทที่ 10 กลยุทธ์การขยายธุรกิจ

บทที่ 11 เครื่องมือทางการบริหารสำหรับการจัดการเชิงกลยุทธ์สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจ

บทที่ 12 หลักการในการทำแผนธุรกิจ

 

หนังสือ การจัดการเชิงกลยุทธ์สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจ

ISBN : 9786160845873

ผู้แต่ง/ผู้แปล : ผศ.ดร.วาทิต อินทุลักษณ์

สำนักพิมพ์ : ซีเอ็ดยูเคชั่น

หน้า/จำนวนเล่ม : 344 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : ขาวดำ

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน