หนังสือ การทำแบบตัดและเทคนิคการตัดเย็บเสื้อผ้า | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

หนังสือ การทำแบบตัดและเทคนิคการตัดเย็บเสื้อผ้า


รหัสสินค้า  681448010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ การทำแบบตัดและเทคนิคการตัดเย็บเสื้อผ้า

รหัสสินค้า 681448010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786166126662
  • เพิ่มเติมเนื้อหาเกี่ยวกับ "รูปร่าง"
  • นำไปใช้ในการทำแบบตัดที่มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น
฿ 451
฿ 475
5%
ประหยัด ฿ 24
ใช้ได้ตั้งแต่  02/07/2024 - 22/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 19x25.5x1.6 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.68 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ การทำแบบตัดและเทคนิคการตัดเย็บเสื้อผ้า

หนังสือ "การทำแบบตัดและเทคนิคการตัดเย็บเสื้อผ้า" ฉบับปรับปรุงใหม่ (พิมพ์ครั้งที่ 8) เล่มนี้

ได้เพิ่มเติมเนื้อหาเกี่ยวกับ "รูปร่าง" จากเดิม 15 บท มาเป็น 19 บท

ซึ่งถือได้ว่าเป็นองค์ความรู้เพิ่มเติมและเสริมให้นำไปใช้ในการทำแบบตัดที่มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

จากการศึกษาและประสบการณ์จากการประกอบอาชีพเสริมของผู้เขียน

ในการทำแบบตัดและตัดเย็บเสื้อผ้ามาเป็นเวลานานร่วม 37 ปี

 

เนื้อหาในหนังสือเล่มนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับอาจารย์ผู้สอนและนักศึกษา

ในการออกแบบแบบตัด ทำแบบตัด ตลอดจนการตัดเย็บเสื้อผ้า

รวมถึงผู้สนใจในงานออกแบบตัดเย็บเสื้อผ้า โดยเฉพาะเรื่องการสร้างแบบตัด

การแยกแบบตัด รูปร่างและการเลือกแบบเสื้อผ้าให้เหมาะกับรูปร่าง

การออกแบบเสื้อผ้าเพื่อการทำแบบตัด การปรับแบบตัดให้เหมาะกับรูปร่าง

คอเสื้อ ปกเสื้อ แขนเสื้อ เสื้อไม่มีแขน การทำแบบตัดเสื้อ กระโปรง กางเกง

และวิธีการทำส่วนประกอบ การวางแบบตัด เทคนิคการเย็บ ตลอดจนเทคนิคการลองตัว

โดยในเล่มได้อธิบายเนื้อหาอย่างละเอียด เข้าใจง่าย สามารถศึกษาได้ด้วยตัวเอง

 

หนังสือ การทำแบบตัดและเทคนิคการตัดเย็บเสื้อผ้า

ISBN : 9786166126662

ผู้แต่ง/ผู้แปล : ผศ.วินิทร สอนพรินทร์

สำนักพิมพ์ : ผศ.วินิทร สอนพรินทร์

หน้า/จำนวนเล่ม : 384 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : ขาวดำ

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน