ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ | (กxยxส) 17x24x1.2 ซม. |
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ | 0.41 กก. |
การเป็นผู้ประกอบการสมัยใหม่
หนังสือเล่มนี้ ใช้ในการเรียนการสอนในระดับอุดมศึกษา คณะบริหารธุรกิจ สำหรับนิสิต นักศึกษา และผู้สนใจทั่วไป โดยมีเนื้อหาครอบคลุมความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการเป็นผู้ประกอบการ คุณลักษณะของผู้ประกอบการ การวิเคราะห์ปัญหาและโอกาสของผู้ประกอบการ การสร้างธุรกิจและกระบวนการการจัดตั้งธุรกิจ การแสวงหาโอกาสใหม่ทางธุรกิจ กลยุทธ์ทางการตลาด การบริหารการเงินและการบัญชีเบื้องต้นสำหรับผู้ประกอบการ เทคนิคและขั้นตอนการส่งออก การบริหารเงินทุนและการระดมทุนและเอกสารทางธุรกิจ กฎหมายสำหรับผู้ประกอบการ การภาษีอากร ทรัพย์สินทางปัญญา และแนวโน้มของการเป็นผู้ประกอบการในอนาคต เพื่อช่วยเสริมสร้างความรู้และนำไปประยุกต์ใช้ในการบริหารองค์การได้เป็นอย่างดี
การเป็นผู้ประกอบการสมัยใหม่
- บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการเป็นผู้ประกอบการ
- บทที่ 2 คุณลักษณะของผู้ประกอบการ
- บทที่ 3 การวิเคราะห์ปัญหาและโอกาสของผู้ประกอบการ
- บทที่ 4 การสร้างธุรกิจและกระบวนการจัดตั้งธุรกิจ
- บทที่ 5 การแสวงหาโอกาสใหม่ทางธุรกิจ
- บทที่ 6 กลยุทธ์ทางการตลาด
- บทที่ 7 การบริหารการเงินและการบัญชีเบื้องต้นสำหรับผู้ประกอบการ
- บทที่ 8 เทคนิคและขั้นตอนการส่งออก
- บทที่ 9 การบริหารเงินทุนและการระดมทุน และเอกสารทางธุรกิจ
- บทที่ 10 กฎหมายสำหรับผู้ประกอบการ
- ฯลฯ
ISBN : 9786160842148
ผู้แต่ง/ผู้แปล : ผศ.ดร.กัลยารัตน์ ธีระธนชัยกุล
สำนักพิมพ์ : ซีเอ็ดยูเคชั่น
หน้า/จำนวนเล่ม : 328 หน้า
ชนิดปก : ปกอ่อน
เนื้อในพิมพ์ : ขาวดำ