ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ | (กxยxส)17.2x24x1.5ซม. |
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ | 0.54 กก. |
หนังสือ การเป็นผู้ประกอบการและการสร้างธุรกิจใหม่
หนังสือ การเป็นผู้ประกอบการและการสร้างธุรกิจใหม่ เล่มนี้ ใช้ในการเรียนการสอนในระดับอุดมศึกษา สำหรับนิสิต นักศึกษา และผู้สนใจทั่วไป ที่จะศึกษาเพื่อเพิ่มพูนความรู้โดยเรียบเรียงให้มีความทันสมัย เหมาะสม และสอดคล้องกับการบริหารงานตามสถานการณ์ในโลกยุคโลกาภิวัฒน์ ผู้เขียนได้เรียบเรียงและจัดทำขึ้นโดยมีเนื้อหาครอบคลุมความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการเป็นผู้ประกอบการ คุณลักษณะของผู้ประกอบการ การวิเคราะห์ปัญหาและโอกาสของผู้ประกอบการ การสร้างธุรกิจและกระบวนการการจัดตั้งธุรกิจ การแสวงหาโอกาสใหม่ทางธุรกิจ การบริหารทรัพยากรมนุษย์ ภาวะผู้นำกับการเป็นผู้ประกอบการ การเขียนแผนธุรกิจที่มีประสิทธิภาพ การบริหารเงินทุนและการระดมทุน การเตรียมการเพื่อการเจริญเติบโต เทคนิคการพัฒนาธุรกิจ บทบาทและความรับผิดชอบของผู้ร่วมลงทุน จริยธรรมผู้ประกอบการ และแนวโน้มของการเป็นผู้ประกอบการในอนาคต เพื่อช่วยเสริมสร้างความรู้และนำไปประยุกต์ใช้ในการบริหารงานและบริหารองค์การได้เป็นอย่างดี
ดร.กัลยารัตน์ ธีระธนชัยกุล
หนังสือ การเป็นผู้ประกอบการและการสร้างธุรกิจใหม่
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการเป็นผู้ประกอบการ
บทที่ 2 คุณลักษณะของผู้ประกอบการ
บทที่ 3 การวิเคราะห์ปัญหาและโอกาสของผู้ประกอบการ
บทที่ 4 การสร้างธุรกิจและกระบวนการจัดตั้งธุรกิจ
บทที่ 5 การแสวงหาโอกาสใหม่ทางธุรกิจ
บทที่ 6 การบริหารทรัพยากรมนุษย์
บทที่ 7 ภาวะผู้นำกับการเป็นผู้ประกอบการ
บทที่ 8 การเขียนแผนธุรกิจที่มีประสิทธิภาพ
บทที่ 9 การบริหารเงินทุนและการระดมทุน
บทที่ 10 การเตรียมการเพื่อการเจริญเติบโต
ฯลฯ
ISBN : 9786160833993
ผู้แต่ง : กัลยารัตน์ ธีระธนชัยกุล, ดร. (Kanyarat Teerathanachaiyakun, Dr.)
สำนักพิมพ์ : ซีเอ็ดยูเคชั่น
หน้า/จำนวนเล่ม : 352 หน้า
ชนิดปก : ปกอ่อน
เนื้อในพิมพ์ : ขาวดำ