หนังสือ ขอให้ระเบิดตู้มตู้มในโลกแฟนตาซี เล่ม 5 (Mg) | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

หนังสือ ขอให้ระเบิดตู้มตู้มในโลกแฟนตาซี เล่ม 5 (Mg)


รหัสสินค้า  526536010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ ขอให้ระเบิดตู้มตู้มในโลกแฟนตาซี เล่ม 5 (Mg)

รหัสสินค้า 526536010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN: 9786164641297
  • เรื่องราวสปินออฟสุดฮาของเด็กสาวเวทระเบิดจะปิดฉากลงในเล่ม 5 นี้!
  • การ์ตูนญี่ปุ่น มังงะ
฿ 128
฿ 135
5%
ประหยัด ฿ 7
ใช้ได้ตั้งแต่  25/05/2022 - 22/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 12.7x18x1 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.15 กก.

เนื้อหาโดยสังเขป

หนังสือ ขอให้ระเบิดตู้มตู้มในโลกแฟนตาซี 5 (Mg)

          —นี่คือเรื่องราวก่อนหน้าที่จะเข้าร่วมปาร์ตี้กับคาซึมะและเทพธิดาไม่ได้ความ

ในที่สุด ‘จอมเวทอัจฉริยะอันดับ 1 แห่งเผ่าโคมะ’ เมกุมิน

ก็เรียนรู้เวทระเบิดที่ใฝ่ฝันมานานได้สำเร็จ เธอเดินทางมายังแอคเซล

เมืองแห่งก้าวแรกของนักผจญภัย เพื่อตามหาบุคคลผู้เป็นเป้าหมายในชีวิต

เมกุมินอยากให้คนคนนั้นภูมิใจ เธอจึงพยายามฝึกฝนอย่างหนัก

เพื่อมุ่งเป้าสู่การเป็นนักผจญภัยชั้นหนึ่ง แต่สิ่งที่ปรากฏตัวต่อหน้าเธอกลับเป็น

โฮสต์ ปีศาจชั้นสูงสุดแกร่ง เนี่ยสิ!?

เรื่องราวสปินออฟสุดฮาของเด็กสาวเวทระเบิดจะปิดฉากลงในเล่ม 5 นี้!

 

 

สารบัญ

หนังสือ ขอให้ระเบิดตู้มตู้มในโลกแฟนตาซี 5 (Mg)

ตอนที่ 17 ช่วยกำจัดสิ่งผิดปกติ (ปีศาจ) ในป่าแห่งนี้!

ตอนที่ 18 ตามหาเทพธิดา (พรีสต์) กับนักบุญนอกรีตผู้นี้!

ตอนที่ 19 ขอทำข้อตกลง (แลกเปลี่ยน) กับปีศาจตัวนี้!

ตอนที่ 20 ขอระเบิด (เอ็กซ์โพลชั่น) ให้แก่ศัตรูอันน่าเกรงขามนี้!

 

 

หนังสือ ขอให้ระเบิดตู้มตู้มในโลกแฟนตาซี 5 (Mg)

ISBN : 9786164641297

ผู้แต่ง : นัตสึเมะ อาคัตสึกิ

ผู้แปล : Lyric

สำนักพิมพ์ : PHOENIX-ฟีนิกซ์

หน้า/จำนวนเล่ม : 148 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : 1 สี

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน