หนังสือ คุยกับลูกด้วยวิธีชี้แนะดีกว่า | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

หนังสือ คุยกับลูกด้วยวิธีชี้แนะดีกว่า


รหัสสินค้า  545439010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ คุยกับลูกด้วยวิธีชี้แนะดีกว่า

รหัสสินค้า 545439010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786160455508
  • 51 เทคนิคในการคุยกับลูกเพื่อพัฒนาศักยภาพให้พวกเขาคิดเป็น ทำเป็น และยืนหยัดได้ด้วยตนเองในอนาคต
  • เขียนโดยนักจิตวิทยาชาวญี่ปุ่นผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ให้คำปรึกษาพ่อแม่จนได้ผลตามที่ต้องการ
฿ 280
฿ 295
5%
ประหยัด ฿ 15
ใช้ได้ตั้งแต่  25/08/2022 - 22/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.3x21x1.6 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.32 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ คุยกับลูกด้วยวิธีชี้แนะดีกว่า

แนะนำการอบรมเลี้ยงดูลูกโดยเน้นที่การ “ชี้แนะ” และการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพระหว่างพ่อแม่ลูก เน้นให้เด็กได้มีโอกาสแสดงความคิดเห็นและตัดสินใจด้วยตัวเอง มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้เด็กดึงศักยภาพที่ซ่อนอยู่ในตัวเองออกมา ดังนั้นแทนที่จะเลี้ยงดูด้วยการสั่งสอนพ่อแม่จะหันมาเป็นฝ่ายรับฟังและพูดคุยกับพวกเขาด้วยความรักความเข้าใจ

 

หนังสือเล่มนี้กลั่นกรองจากประสบการณ์ตรงของคุณโคะมุระซะกิ มะยุมิ นักจิตวิทยาชาวญี่ปุ่นผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาแก่บรรดาพ่อแม่ผู้ปกครองที่ประสบปัญหาในการเลี้ยงดูลูก ตัวอย่างทั้ง 51 สถานการณ์ที่ยกมาเป็นกรณีศึกษาในเล่มคือปัญหาที่เกิดขึ้นจริงที่พ่อแม่นำมาปรึกษาผู้เขียน ดังนั้นวิธีการต่างๆ ที่นำเสนอจึงสามารถนำไปช่วยพัฒนาเด็กและความสัมพันธ์ในครอบครัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

หนังสือ คุยกับลูกด้วยวิธีชี้แนะดีกว่า

ISBN : 9786160455508

ผู้แต่ง/ผู้แปล : โคะมุระซะกิ มะยุมิ ผู้เขียน / อุไรวรรณ จิตเป็นธม คิม ผู้แปล

สำนักพิมพ์ : Nanmeebooks

หน้า/จำนวนเล่ม : 312 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : 2 สี

 

หนังสือ คุยกับลูกด้วยวิธีชี้แนะดีกว่า

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน