หนังสือ คู่มือควบคุมอารมณ์คน | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
คุ้มกว่า ช่วยค่าครองชีพ (16 - 23 Oct 24)

หนังสือ คู่มือควบคุมอารมณ์คน


รหัสสินค้า  694911010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ คู่มือควบคุมอารมณ์คน

รหัสสินค้า 694911010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786162872129
  • จัดการทุกปัญหาเรื่องคนได้อย่างอยู่หมัดในเล่มเดียว!
฿ 237
฿ 250
5%
ประหยัด ฿ 13
ใช้ได้ตั้งแต่  03/10/2024 - 20/10/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.1x20.8x1.4 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.31 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ คู่มือควบคุมอารมณ์คน

ไม่ว่าใครจะรู้สึกอย่างไรคุณก็สามารถใช้กลวิธีทางจิตวิทยา เพื่อเปลี่ยนมันให้เป็นไปในทางที่คุณต้องการได้ จัดการทุกปัญหาเรื่องคน

ได้อย่างอยู่หมัดในเล่มเดียว MAKE PEACE WITH ANYONE

- ผูกมิตรกับคนที่ไม่ชอบหน้าคุณในไม่กี่นาที

- รับมือกับคำวิจารณ์ไร้สาระอย่างนุ่มนวลและง่ายดาย

- เมื่อมีคนขอความเห็น จะตอบอย่างไรถ้าคุณเห็นว่าไม่มีอะไรที่ดีสักอย่าง

- วิธีพูดกับคนที่ไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นฝ่ายผิด

- ยุติการทะเลาะเบาะแว้งในเรื่องเดิม ๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า

- จัดการกับคนที่ดื้อเงียบ หัวแข็ง และรับมือยากที่สุด

- ทำให้ผู้อื่นยกโทษเมื่อคุณทำผิดร้ายแรง

- คืนดีกับคนที่ตัดขาดความสัมพันธ์กันไปนาน

- ปรับปรุงความสัมพันธ์ให้ดีขึ้นแบบหน้ามือเป็นหลังมือ

ไม่ว่าเขาคนนั้นจะมีอารมณ์ความรู้สึกอย่างไร... จะโกรธ เกลียด เศร้า กลัว หรืออะไรก็ตามแต่ คุณก็จะสามารถปรับเปลี่ยนมันให้เป็นไป

ในทางที่คุณต้องการได้ ด้วยเทคนิคจาก David J. Lieberman ผู้เชี่ยวชาญด้านพฤติกรรมมนุษย์ ซึ่งเป็นที่ปรึกษาให้กับองค์กรยักษ์ใหญ่ทั่วโลก

รวมถึงหน่วยงานเอฟบีไอของสหรัฐอเมริกา

 

หนังสือ คู่มือควบคุมอารมณ์คน

ISBN : 9786162872129

ผู้แต่ง/ผู้แปล : David J.Lieberman(เดวิด เจ.ไลเบอร์แมน)

สำนักพิมพ์ : วีเลิร์น (WeLearn)

หน้า/จำนวนเล่ม : 256 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : พิมพ์ 1 สี + กระดาษกรีนรีด 75 แกรม

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน