หนังสือ งานวิจัยเริ่มไม่ยาก (Where Research Begins) | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Special Coupon (24 Jan - 23 Feb 25)

หนังสือ งานวิจัยเริ่มไม่ยาก (Where Research Begins)


รหัสสินค้า  674417010
true
true
false
false
true
true

หนังสือ งานวิจัยเริ่มไม่ยาก (Where Research Begins)

รหัสสินค้า 674417010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786168339817
  • จากคำถามสู่ความรู้ใหม่
  • คู่มือนักวิจัยเพื่อตอบโจทย์ที่ "ใช่"
฿ 308
฿ 325
5%
ประหยัด ฿ 17
ใช้ได้ตั้งแต่  17/05/2024 - 31/01/2025
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.3x21x1.3 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.34 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ งานวิจัยเริ่มไม่ยาก (Where Research Begins)

สิ่งที่ยากกว่าการหาคำตอบก็คือการตั้งคำถาม กับงานวิจัยก็เช่นกัน... ปัญหาที่ท้าทายนักวิจัยทุกคนเสมอมาไม่ว่าจะอยู่ในสาขาวิชาไหน

นั่นคือ จะกำหนดประเด็นวิจัยหรือตั้งคำถามนำวิจัยที่มีความหมายต่อตัวเองได้อย่างไร และจะออกแบบงานวิจัยอย่างไรเพื่อให้ได้คำตอบที่มีความหมายต่อผู้อื่น

 

"Thomas S. Mullaney" และ "Christopher Rea" นักวิจัยมือรางวัลจะจับมือนำทาง (ว่าที่) นักวิจัยทุกท่านตั้งแต่ก้าวแรกของโครงการ

ด้วยภาษาที่อ่านง่ายและอัดแน่นไปด้วยตัวอย่างจากโลกแห่งความเป็นจริง พร้อมชุดแบบฝึกหัดเรียบง่าย ใช้ได้จริง

ทั้งยังช่วยให้แรงบันดาลใจในการค้นหาตัวตนของคุณ ทั้งภายในตัวคุณและในโลกแห่งความคิดที่กว้างขึ้น

 

หนังสือเล่มนี้เหมาะสำหรับคนที่

- รู้หัวข้อที่ตนสนใจแต่ไม่แน่ใจว่าจะพัฒนาเป็นโครงงานวิจัยได้อย่างไร

- กังวลว่าตั้งคำถามวิจัยถูกต้องหรือเปล่า

- มีไอเดียดีๆ มากมายจนไม่รู้ว่าทำเรื่องไหนดี

- รู้สึกเหมือนหัวข้อวิจัยกำลังถูกกำหนดโดยคนอื่น

- ต้องการเรียนรู้วิธีคิดใหม่ๆ เกี่ยวกับการทำวิจัย

 

หนังสือ งานวิจัยเริ่มไม่ยาก (Where Research Begins)

ISBN : 9786168339817

ผู้แต่ง/ผู้แปล : Thomas S. Mullaney (โธมัส เอส มัลลานีย์), Christopher Rea (คริสโตเฟอร์ เร)

สำนักพิมพ์ : บุ๊คสเคป

หน้า/จำนวนเล่ม : 256 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : ขาวดำ

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน