หนังสือ งานวิจัยเริ่มไม่ยาก (Where Research Begins) | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Special Coupon ลดยกแอป

หนังสือ งานวิจัยเริ่มไม่ยาก (Where Research Begins)


รหัสสินค้า  674417010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ งานวิจัยเริ่มไม่ยาก (Where Research Begins)

รหัสสินค้า 674417010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786168339817
  • จากคำถามสู่ความรู้ใหม่
  • คู่มือนักวิจัยเพื่อตอบโจทย์ที่ "ใช่"
฿ 308
฿ 325
5%
ประหยัด ฿ 17
ใช้ได้ตั้งแต่  17/05/2024 - 14/04/2025
ขออภัยสินค้าหมด
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.3x21x1.3 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.34 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ งานวิจัยเริ่มไม่ยาก (Where Research Begins)

สิ่งที่ยากกว่าการหาคำตอบก็คือการตั้งคำถาม กับงานวิจัยก็เช่นกัน... ปัญหาที่ท้าทายนักวิจัยทุกคนเสมอมาไม่ว่าจะอยู่ในสาขาวิชาไหน

นั่นคือ จะกำหนดประเด็นวิจัยหรือตั้งคำถามนำวิจัยที่มีความหมายต่อตัวเองได้อย่างไร และจะออกแบบงานวิจัยอย่างไรเพื่อให้ได้คำตอบที่มีความหมายต่อผู้อื่น

 

"Thomas S. Mullaney" และ "Christopher Rea" นักวิจัยมือรางวัลจะจับมือนำทาง (ว่าที่) นักวิจัยทุกท่านตั้งแต่ก้าวแรกของโครงการ

ด้วยภาษาที่อ่านง่ายและอัดแน่นไปด้วยตัวอย่างจากโลกแห่งความเป็นจริง พร้อมชุดแบบฝึกหัดเรียบง่าย ใช้ได้จริง

ทั้งยังช่วยให้แรงบันดาลใจในการค้นหาตัวตนของคุณ ทั้งภายในตัวคุณและในโลกแห่งความคิดที่กว้างขึ้น

 

หนังสือเล่มนี้เหมาะสำหรับคนที่

- รู้หัวข้อที่ตนสนใจแต่ไม่แน่ใจว่าจะพัฒนาเป็นโครงงานวิจัยได้อย่างไร

- กังวลว่าตั้งคำถามวิจัยถูกต้องหรือเปล่า

- มีไอเดียดีๆ มากมายจนไม่รู้ว่าทำเรื่องไหนดี

- รู้สึกเหมือนหัวข้อวิจัยกำลังถูกกำหนดโดยคนอื่น

- ต้องการเรียนรู้วิธีคิดใหม่ๆ เกี่ยวกับการทำวิจัย

 

หนังสือ งานวิจัยเริ่มไม่ยาก (Where Research Begins)

ISBN : 9786168339817

ผู้แต่ง/ผู้แปล : Thomas S. Mullaney (โธมัส เอส มัลลานีย์), Christopher Rea (คริสโตเฟอร์ เร)

สำนักพิมพ์ : บุ๊คสเคป

หน้า/จำนวนเล่ม : 256 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : ขาวดำ

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน