หนังสือ ชื่อ แซ่ และระบบตระกูลแซ่ อัตลักษณ์สำคัญเบื้องต้นของคนจีน | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
22.3 ซื้อซ้ำ ย้ำโปรแรง (22 มี.ค. 2568)

หนังสือ ชื่อ แซ่ และระบบตระกูลแซ่ อัตลักษณ์สำคัญเบื้องต้นของคนจีน


รหัสสินค้า  704126010
true
true
false
false
true
false

หนังสือ ชื่อ แซ่ และระบบตระกูลแซ่ อัตลักษณ์สำคัญเบื้องต้นของคนจีน

รหัสสินค้า 704126010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786163887849
  • หนังสือที่จะช่วยให้ลูกหลานจีนเข้าใจเรื่อง ซื่อ แซ่ เป็นเรื่องใกล้ตัวที่สุด
  • และเพื่อช่วยให้คนทั่วไปเข้าใจวัฒนธรรมจีนด้านนี้มากยิ่งขึ้น
฿ 332
฿ 350
5%
ประหยัด ฿ 18
ใช้ได้ตั้งแต่  02/01/2025 - 22/03/2025
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.5x21x1.5 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.35 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ ชื่อ แซ่ และระบบตระกูลแซ่ อัตลักษณ์สำคัญเบื้องต้นของคนจีน

หนังสือที่จะทำให้เรารู้จักคนจีนในเบื้องต้น ด้วย "ชื่อ" และ "แซ่" อันเป็นหนึ่งในอัตลักษณ์สำคัญของคนจีน

คนเราเมื่อพบปะกันในครั้งแรก สิ่งสำคัญเบื้องแรกคือชื่อเสียงเรียงนาม ก่อนที่จะสื่อสัมพันธ์ในเรื่องอื่นๆ ต่อไป

ชื่อนั้นจึงสำคัญเป็นอย่างยิ่ง และสำหรับคนไทยที่ผูกพันใกล้ชิดกับคนจีน มีเรื่องราวผูกพันกันมากมายประดุจเป็นครอบครัวเดียวกัน

การรู้ชื่อ แซ่ของคนจีนจะทำให้เรารู้ความหมาย ความเป็นมา เส้นทางของพวกเขา และชื่อแซ่บ่งบอกถึงโครงสร้างของสังคมชาวจีน

อีกทั้งสำหรับลูกหลานชาวจีนนั้น ชื่อแซ่ เป็นสิ่งสำคัญซึ่งสะท้อนประวัติศาสตร์ รากเหง้า วัฒนธรรมที่ผสมผสานอยู่เบื้องหลังชื่อแซ่นั้นและจิตสำนึกร่วมกัน

ว่าเป็น "ญาติร่วมบรรพชน คนร่วมเผ่าพันธุ์"

ศึกษาความเป็นมาและความสำคัญของ "ชื่อ" และ "แซ่" อัตลักษณ์สำคัญเบื้องต้นของคนจีนในหนังสือเล่มนี้

 

หนังสือ ชื่อ แซ่ และระบบตระกูลแซ่ อัตลักษณ์สำคัญเบื้องต้นของคนจีน

ISBN : 9786163887849

ผู้แต่ง/ผู้แปล : ถาวร สิกขโกศล

สำนักพิมพ์ : สำนักพิมพ์แสงดาว

หน้า/จำนวนเล่ม : 320 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : กระดาษถนอมสายตา กรีนรีด

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน