หนังสือ ชื่อ แซ่ และระบบตระกูลแซ่ อัตลักษณ์สำคัญเบื้องต้นของคนจีน | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Special Coupon (4 - 23 Jan 25)

หนังสือ ชื่อ แซ่ และระบบตระกูลแซ่ อัตลักษณ์สำคัญเบื้องต้นของคนจีน


รหัสสินค้า  704126010
true
true
false
false
true
false

หนังสือ ชื่อ แซ่ และระบบตระกูลแซ่ อัตลักษณ์สำคัญเบื้องต้นของคนจีน

รหัสสินค้า 704126010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786163887849
  • หนังสือที่จะช่วยให้ลูกหลานจีนเข้าใจเรื่อง ซื่อ แซ่ เป็นเรื่องใกล้ตัวที่สุด
  • และเพื่อช่วยให้คนทั่วไปเข้าใจวัฒนธรรมจีนด้านนี้มากยิ่งขึ้น
฿ 332
฿ 350
5%
ประหยัด ฿ 18
ใช้ได้ตั้งแต่  02/01/2025 - 19/01/2025
ขออภัยสินค้าหมด
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.5x21x1.5 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.35 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ ชื่อ แซ่ และระบบตระกูลแซ่ อัตลักษณ์สำคัญเบื้องต้นของคนจีน

หนังสือที่จะทำให้เรารู้จักคนจีนในเบื้องต้น ด้วย "ชื่อ" และ "แซ่" อันเป็นหนึ่งในอัตลักษณ์สำคัญของคนจีน

คนเราเมื่อพบปะกันในครั้งแรก สิ่งสำคัญเบื้องแรกคือชื่อเสียงเรียงนาม ก่อนที่จะสื่อสัมพันธ์ในเรื่องอื่นๆ ต่อไป

ชื่อนั้นจึงสำคัญเป็นอย่างยิ่ง และสำหรับคนไทยที่ผูกพันใกล้ชิดกับคนจีน มีเรื่องราวผูกพันกันมากมายประดุจเป็นครอบครัวเดียวกัน

การรู้ชื่อ แซ่ของคนจีนจะทำให้เรารู้ความหมาย ความเป็นมา เส้นทางของพวกเขา และชื่อแซ่บ่งบอกถึงโครงสร้างของสังคมชาวจีน

อีกทั้งสำหรับลูกหลานชาวจีนนั้น ชื่อแซ่ เป็นสิ่งสำคัญซึ่งสะท้อนประวัติศาสตร์ รากเหง้า วัฒนธรรมที่ผสมผสานอยู่เบื้องหลังชื่อแซ่นั้นและจิตสำนึกร่วมกัน

ว่าเป็น "ญาติร่วมบรรพชน คนร่วมเผ่าพันธุ์"

ศึกษาความเป็นมาและความสำคัญของ "ชื่อ" และ "แซ่" อัตลักษณ์สำคัญเบื้องต้นของคนจีนในหนังสือเล่มนี้

 

หนังสือ ชื่อ แซ่ และระบบตระกูลแซ่ อัตลักษณ์สำคัญเบื้องต้นของคนจีน

ISBN : 9786163887849

ผู้แต่ง/ผู้แปล : ถาวร สิกขโกศล

สำนักพิมพ์ : สำนักพิมพ์แสงดาว

หน้า/จำนวนเล่ม : 320 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : กระดาษถนอมสายตา กรีนรีด

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน