หนังสือ ถอดรหัสสกัดมะเร็ง The Cancer Code | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

หนังสือ ถอดรหัสสกัดมะเร็ง The Cancer Code


รหัสสินค้า  646030010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ ถอดรหัสสกัดมะเร็ง The Cancer Code

รหัสสินค้า 646030010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786168339329
  • วิทยาศาสตร์เบื้องหลังโรคแห่งยุคสมัย และทางรอดใหม่ในสงครามมะเร็ง
฿ 413
฿ 435
5%
ประหยัด ฿ 22
ใช้ได้ตั้งแต่  08/12/2023 - 21/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.3x21x2 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.44 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ ถอดรหัสสกัดมะเร็ง The Cancer Code

ในสมรภูมิสุขภาพ มนุษย์ต่อสู้กับ “มะเร็ง” มาตั้งแต่ยุคก่อนประวัติศาสตร์ มันคือศัตรูตัวฉกาจที่ขยายกองกำลังได้ไม่สิ้นสุด รุกรานได้ทั่วร่างกาย หลบหลีกภูมิคุ้มกันคล่องแคล่ว และพร้อมจะสังหารเราอย่างเลือดเย็น คำถามคือ มนุษยชาติจะเอาชีวิตรอดในสงครามมะเร็งได้อย่างไร

 

ดร.เจสัน เฝิง ผู้เขียน วิทยาศาสตร์ความอ้วน (The Obesity Code) จะพาเราไปไขความลับสุขภาพกันอีกครั้ง พร้อมข้อค้นพบใหม่ที่ปฏิวัติวงการ ย้อนรอยสู่ต้นตอ “เมล็ดพันธุ์” ของมะเร็ง ตั้งแต่มะเร็งคืออะไร เกี่ยวข้องกับพันธุกรรมอย่างไร เหตุใดจึงรักษายากนัก แล้วสืบเสาะผ่าน “เนื้อดิน” หรือปัจจัยแวดล้อมที่อาจทำให้มะเร็งเติบโตอย่างโรคอ้วน อินซูลิน หรือพฤติกรรม พร้อมไขข้อข้องใจอย่างการตรวจคัดกรองมะเร็งช่วยได้จริงหรือไม่ โภชนาการส่งผลต่อมะเร็งอย่างไร และอะไรคือกลไกภูมิคุ้มกันที่อาจเป็นกุญแจสำคัญในการเอาชนะมะเร็ง

 

เมื่อมะเร็งไม่ใช่เรื่องไกลตัว แต่คือภัยร้ายที่คุกคามเราได้ทุกเมื่อ หนังสือเล่มนี้จะมอบทั้งอาวุธและความหวังในการต่อสู้เพื่อยุติสงครามโรคที่ยืดเยื้อยาวนาน เมล็ดพันธุ์ของมะเร็งอาจอยู่ในตัวเราทุกคน แต่พลังที่จะเปลี่ยนแปลงเนื้อดินอยู่ในมือเรา

 

หนังสือ ถอดรหัสสกัดมะเร็ง The Cancer Code

ISBN : 9786168339329

ผู้แต่ง/ผู้แปล : Jason Fung

สำนักพิมพ์ : บุ๊คสเคป

หน้า/จำนวนเล่ม : 424 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : พิมพ์ขาวดำ

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน