ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ | (กxยxส) 14.3x21x2.3 ซม. |
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ | 0.55 กก. |
ทักษะแห่งอนาคตใหม่ การศึกษาเพื่อศตวรรษที่ 21
หนังสือที่จะพาคุณไปเรียนรู้สาระสำคัญยิ่งของการศึกษายุคใหม่ในศตวรรษที่ 21 ที่แตกต่างไปจากแนวคิดเดิมๆ โดยสิ้นเชิง!.. ทักษะใดบ้างจำเป็นต่อการเรียนรู้ในอนาคต? เราสามารถนำทักษะเหล่านี้ไปใช้ประยุกต์ได้อย่างไร? และต้องทำสิ่งใดเพื่อผลักดันให้โรงเรียนบรรจุทักษะเหล่านั้นในรายการสอน?.. ในยุคไร้พรมแดนมีผลกระทบต่อการศึกษาทั้งของไทยและของโลก การศึกษาของไทยจำเป็นต้องมีการปรับเปลี่ยนวิธีการเรียนการสอนให้แบบไม่ตกยุค นักการศึกษา ครู พ่อแม่ผู้ปกครอง นักเรียน และผู้สนใจคุณภาพของการศึกษาทุกคนควรได้อ่านหนังสือเล่มนี้ เพื่อจะได้ช่วยกันขับเคลื่อนการศึกษาไทยออกไปจากความเชื่อหรือวิถีคิดเก่าๆ เพื่อให้การเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 บังเกิดผล
ทักษะแห่งอนาคตใหม่ การศึกษาเพื่อศตวรรษที่ 21
1. จิตห้าลักษณะสำหรับอนาคต
2. นโยบายใหม่ที่สนองความต้องการในศตวรรษที่ 21
3. การเปรียบเทียบกรอบความคิดสำหรับทักษะแห่งศตวรรษที่ 21
4. บทบาทของชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพต่อความก้าวหน้าของทักษะแห่งศตวรรษที่ 21
5. วิสัยทัศน์ของสิงคโปร์ : สอนให้น้อยลง เรียนรู้ให้มากขึ้น
6. การออกแบบสภาพแวดล้อมในการเรียนรู้แบบใหม่ เพื่อสนับสนุนทักษะแห่งศตวรรษที่ 21
7. กรอบความคิดในการนำไปปฏิบัติ เพื่อสนับสนุนทักษะแห่งศตวรรษที่ 21
8. การเรียนรู้จากปัญหา : รากฐานสำหรับทักษะแห่งศตวรรษที่ 21
9. การเรียนรู้แบบร่วมมือและการแก้ไขความขัดแย้ง : ทักษะที่จำเป็นแห่งศตวรรษที่ 21
10. การเตรียมนักเรียนให้เชี่ยวชาญทักษะแห่งศตวรรษที่ 21
ฯลฯ
ISBN : 9786168221228
ผู้แต่ง : James Bellanca, ED. (เจมส์ เบลลันกา, บก.), Ron Brandt, ED. (รอน แบรนด์, บก.)
ผู้แปล : อธิป จิตตฤกษ์, วรพจน์ วงศ์กิจรุ่งเรือง
สำนักพิมพ์ : บุ๊คสเคป
หน้า/จำนวนเล่ม : 496 หน้า
ชนิดปก : ปกอ่อน
เนื้อในพิมพ์ : ขาวดำ
หมายเหตุ
ชื่อเรื่องต้นฉบับ : 21st Century Skills : Rethinking How Students Learn
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Solution Tree Press