หนังสือ ธุรกิจดิจิทัลผ่านสื่อสังคมออนไลน์ รหัสวิชา 3020 | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
คุ้มกว่า ช่วยค่าครองชีพ (16 - 23 Sep 24)

หนังสือ ธุรกิจดิจิทัลผ่านสื่อสังคมออนไลน์ รหัสวิชา 3020


รหัสสินค้า  454580010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ ธุรกิจดิจิทัลผ่านสื่อสังคมออนไลน์ รหัสวิชา 3020

รหัสสินค้า 454580010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786160841813
  • หนังสือเล่มนี้เรียบเรียงตามจุดประสงค์รายวิชา สมรรถนะรายวิชา และคำอธิบายรายวิชาหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) พุทธศักราช 2563 ของสำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษากระทรวงศึกษาธิการ
฿ 156
฿ 165
5%
ประหยัด ฿ 9
ใช้ได้ตั้งแต่  29/06/2021 - 20/09/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 17.2x24.2x1.1 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.34 กก.

รายละเอียดสินค้า

ธุรกิจดิจิทัลผ่านสื่อสังคมออนไลน์ รหัสวิชา 30204-2101 (ปวส)

          ปัจจุบันสื่อสังคมออนไลน์จะมีความหลากหลายในการนำมาใช้งานทางธุรกิจ ในหนังสือ "ธุรกิจดิจิทัลผ่านสื่อสังคมออนไลน์ รหัสวิชา 30204-2101" เล่มนี้ จะมีเนื้อหาที่ครอบคุลมถึงสื่อสังคมออนไลน์ที่ใช้ในการทำธุรกรรมทางการเงินและการดำเนินการทางธุรกิจดิจิทัล ซึ่งจะประกอบด้วยเนื้อหา ได้แก่ สื่อสังคมออนไลน์ การใช้สื่อสังคมออนไลน์ในการติดต่อสื่อสารทางธุรกิจ SEO ในงานธุรกิจยุคดิจิทัล ระบบการชำระเงินออนไลน์ ระบบการตลาดกับธุรกิจออนไลน์ การจัดการฐานข้อมูลลูกค้าออนไลน์ การใช้เครื่องมือดิจิทัลของกิจกรรมธุรกิจดิจิทัล การวางแผนสำหรับกิจกรรมธุรกิจออนไลน์ รวมถึงธุรกิจดิจิทัลในอนาคต อธิบายเนื้อหาอย่างละเอียด เป็นลำดับขั้น พร้อมแบบฝึกหัดท้ายบท เพื่อทบทวนความรู้ความเข้าใจง่าย เหมาะสำหรับใช้ประกอบการเรียนการสอนได้เป็นอย่างดี

 

ธุรกิจดิจิทัลผ่านสื่อสังคมออนไลน์ รหัสวิชา 30204-2101 (ปวส)

ISBN : 9786160841813

ผู้แต่ง/ผู้แปล : ศิรินันท์ เหลืองอภิรมย์

สำนักพิมพ์ : ซีเอ็ดยูเคชั่น

หน้า/จำนวนเล่ม : 272 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : สีเดียว

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน