หนังสือ น่าจะรู้อย่างนี้ตั้งแต่ตอนอายุ 20 | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

หนังสือ น่าจะรู้อย่างนี้ตั้งแต่ตอนอายุ 20


รหัสสินค้า  555034010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ น่าจะรู้อย่างนี้ตั้งแต่ตอนอายุ 20

รหัสสินค้า 555034010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786162875731
  • เคล็ดลับพัฒนาความคิดและพลิกปัญหาให้เป็นโอกาส...ส่งตรงจากรั้วสแตนฟอร์ด
  • จากหนังสือขายดีอันดับ 1 ตลอดกาล สู่ผลงานคลาสสิกที่ต้องอ่านสักครั้งในชีวิต
฿ 237
฿ 250
5%
ประหยัด ฿ 13
ใช้ได้ตั้งแต่  14/10/2022 - 22/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.3x21x1.6 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.35 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ น่าจะรู้อย่างนี้ตั้งแต่ตอนอายุ 20

เคล็ดลับพัฒนาความคิดและพลิกปัญหาให้เป็นโอกาส...

ส่งตรงจากรั้วสแตนฟอร์ด

 

INTERNATIONAL BESTSELLER

Fully Revised and Expanded Edition

 

จากหนังสือขายดีอันดับ 1 ตลอดกาล

สู่ผลงานคลาสสิกที่ต้องอ่านสักครั้งในชีวิต

 

การเปลี่ยนผ่านจากชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยสู่ชีวิตการทำงาน

เป็นเรื่องยากสำหรับคนส่วนใหญ่

แต่ไม่ใช่กับนักศึกษามหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด

เพราะพวกเขามีโอกาสเตรียมตัวเองให้พร้อมสำหรับโลกแห่งชีวิตจริง

ผ่านกิจกรรมสุดท้าทายที่ช่วยบ่มเพาะวิธีคิดและทักษะ

ที่จำเป็นต่อการอยู่รอดและเติบโตในยุคสมัยแห่งการเปลี่ยนแปลง

 

อะไรคือสิ่งที่คุณน่าจะรู้ตั้งแต่ตอนอายุ 20?

หลุมพรางแบบไหนที่คนส่วนใหญ่มักก้าวพลาด?

จะพลิกปัญหาให้กลายเป็นโอกาสได้อย่างไร?

 

ร่วมค้นหาคำตอบไปกับ Tina Seelig ศาสตราจารย์ประจำมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด

ผ่านตัวอย่าง กรณีศึกษา และแบบฝึกหัดที่ใช้กันจริง ๆ ในชั้นเรียน

เพื่อให้คุณมองเห็นภาพ และลงมือเปลี่ยนตัวเองให้เป็น “นักสร้างโอกาส”

ไม่ว่าตอนนี้คุณจะมีอายุ 20, 30, 40 หรือ 50 ปีก็ตาม

 

หนังสือ น่าจะรู้อย่างนี้ตั้งแต่ตอนอายุ 20

ISBN : 9786162875731

ผู้แต่ง/ผู้แปล : TINA SEELIG

สำนักพิมพ์ : วีเลิร์น (WeLearn)

หน้า/จำนวนเล่ม : 280 หน้า

เนื้อในพิมพ์ : 1 สี

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน