หนังสือ ผมที่ไม่อยากทำงานไปชั่วชีวิตได้สนิทสนมกับไอดอลชื่อดังที่เป็นเพื่อนร่วมชั้น 2 (LN) | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
คุ้มกว่า ช่วยค่าครองชีพ (16 - 23 Sep 24)

หนังสือ ผมที่ไม่อยากทำงานไปชั่วชีวิตได้สนิทสนมกับไอดอลชื่อดังที่เป็นเพื่อนร่วมชั้น 2 (LN)


รหัสสินค้า  676838010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ ผมที่ไม่อยากทำงานไปชั่วชีวิตได้สนิทสนมกับไอดอลชื่อดังที่เป็นเพื่อนร่วมชั้น 2 (LN)

รหัสสินค้า 676838010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786164893726
  • มาสร้างความทรงจำที่จะไม่มีวันลืมกันเถอะ
฿ 304
฿ 320
5%
ประหยัด ฿ 16
ใช้ได้ตั้งแต่  05/06/2024 - 20/09/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 12.8x18.2x1.8 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.26 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ ผมที่ไม่อยากทำงานไปชั่วชีวิตได้สนิทสนมกับไอดอลชื่อดังที่เป็นเพื่อนร่วมชั้น 2 (LN)

ได้สร้างความทรงจำฤดูร้อนร่วมกับสาวน้อยเลอโฉมที่ได้รับความนิยมระดับชาติ

การแสดงสดของไอดอลระดับชาติ "มิลย์เฟยสตาร์" จบลงด้วยดี

และแล้ววันหยุดฤดูร้อนของชิโด รินทาโร่ที่ใช้ชีวิตกึ่งอยู่กินกับโอโตซากิ เรย์ซึ่งเป็นเซนเตอร์มิลย์สตาร์ก็มาถึง

แอบออกไปช็อปปิงกับเรย์ เล่นสระน้ำกับเพื่อนร่วมชั้น...ฤดูร้อนปีนี้มีแต่เรื่องที่ที่ผ่านมาไม่อาจจินตนาการได้ทั้งนั้น

การพบเจอกับเรย์เปลี่ยนชีวิตในแต่ละวันของรินทาโร่อย่างมาก ในอีกด้านหนึ่ง เรย์ก็รุกมากกว่าที่เคยผ่านมา......?

 

"ไปทะเลคราวนี้ มาสร้างความทรงจำที่จะไม่มีวันลืมกันเถอะ มาใช้เวลาวัยรุ่นกับฉันดีกว่า"

จากนั้นรินทาโร่ก็ไปชายหาดส่วนตัวที่ได้สัญญาไว้กับมิลย์สตาร์สามคน!

สวมชุดว่ายน้ำและปิ้งบาร์บีคิวที่ชายหาด อายุ 17 ที่มีเพียงหนเดียว เริ่มฤดูร้อนที่จะไม่มีวันลืม!

 

หนังสือ ผมที่ไม่อยากทำงานไปชั่วชีวิตได้สนิทสนมกับไอดอลชื่อดังที่เป็นเพื่อนร่วมชั้น 2 (LN)

ISBN : 9786164893726

ผู้แต่ง/ผู้แปล : คิชิโมโตะ คาซึฮะ

สำนักพิมพ์ : First Page

หน้า/จำนวนเล่ม : 320 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : เนื้อใน Green Read 75 แกรม

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน