ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ | (กxยxส) 17.3x24x0.9 ซม. |
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ | 0.28 กก. |
หนังสือ พฤติกรรมผู้บริโภค Consumer Behavior (รหัสวิชา 30202-2002)
เนื้อหาตรงตามหลักสูตรระดับ ปวส. พุทธศักราช 2563 ของสำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ เนื้อหาประกอบด้วยหลักการและทฤษฏีพฤติกรรมผู้บริโภค แนวโน้มพฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิทัล การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค กระบวนการตัดสินใจซื้อปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อและพฤติกรรมผู้บริโภคกับกลยุทธ์ส่วนประสมตลาด
ISBN : 9786160847266
ผู้แต่ง/ผู้แปล : อนุศักดิ์ ฉิ่นไพศาล
สำนักพิมพ์ : ซีเอ็ดยูเคชั่น
หน้า/จำนวนเล่ม : 224 หน้า
ชนิดปก : ปกอ่อน
เนื้อในพิมพ์ : ขาวดำ