


ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ | (กxยxส) 18.5x25.6x1.5 ซม. |
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ | 0.6 กก. |
หนังสือ พฤติกรรมผู้บริโภคกับธุรกิจค้าปลีก
หนังสือ พฤติกรรมผู้บริโภคกับธุรกิจค้าปลีก (Consumer Behavior with Retailing Business) เป็นหนังสือในการเรียนการสอนวิชาพฤติกรรมผู้บริโภคและธุรกิจค้าปลีก และเป็นแนวทางในการบริหารร้านค้าปลีก สำหรับนักศึกษา อาจารย์และบุคคลผู้สนใจทั่วไป โดยรวบรวมแนวคิดพฤติกรรมผู้บริโภค หลักการต่างๆ ในการประกอบธุรกิจตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ เริ่มจากความเข้าใจในกระบวนการตัดสินใจก่อนซื้อ ขณะซื้อ หลังการซื้อ การเลือกทำเลที่ตั้งที่ดี การบริหารพื้นที่และการบริหารสินค้าภายในร้านค้า การบริหารความขัดแย้งภายในร้านค้า ตลอดจนการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลง การวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้าที่แท้จริง ตลอดจนการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในระยะยาวอย่างต่อเนื่อง
ISBN : 9786160831043
ผู้แต่ง : เหมือนจิต จิตสุนทรชัยกุล
สำนักพิมพ์ : ซีเอ็ดยูเคชั่น
หน้า/จำนวนเล่ม : 340 หน้า
ชนิดปก : ปกอ่อน
เนื้อในพิมพ์ : ขาวดำ