หนังสือ พูดดีพูดยังไงให้ได้ใจคนทุกสถานการณ์ | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Special Coupon ลดยกแอป

หนังสือ พูดดีพูดยังไงให้ได้ใจคนทุกสถานการณ์


รหัสสินค้า  575012010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ พูดดีพูดยังไงให้ได้ใจคนทุกสถานการณ์

รหัสสินค้า 575012010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786160846986
  • พัฒนาทักษะด้านการสื่อสารเพื่อเข้าสังคมและทำงานกับผู้อื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ
฿ 232
฿ 245
5%
ประหยัด ฿ 13
ใช้ได้ตั้งแต่  07/02/2023 - 01/04/2025
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.4x21x1.2 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.22 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ พูดดีพูดยังไงให้ได้ใจคนทุกสถานการณ์

          หนังสือเล่มนี้ได้รวบรวมแก่นความรู้ต่างๆ ด้านการสื่อสารเข้าด้วยกัน ช่วยสร้างศักยภาพเพื่อเข้าสังคมและสื่อสารกับผู้อื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับคนที่ไม่กล้าเริ่มพูดคุยหรือกำลังตกอยู่ในภาวะเครียดเมื่อต้องสื่อสารและปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่น เช่น ไม่กล้าเริ่มบทสนทนา ไม่อาจอธิบายเรื่องราวต่าง ๆ ให้ผู้อื่นเข้าใจได้ เผชิญกับสถานการณ์ยุ่งยากที่ต้องใช้ทักษะเจรจาต่อรอง เป็นต้น ทำให้คุณใช้ชีวิตง่ายขึ้น รับมือกับการสื่อสารได้ทุกสถานการณ์!

 

สารบัญ

Part 1 : หลักพื้นฐาน 8 ประการเพื่อสร้างความประทับใจ

Part 2 : เทคนิค 5 ประการที่ทำให้คนอื่นคิดว่าคุณมีความสามารถ

Part 3 : สูตรลับ 5 ประการที่ทำให้สื่อสารในสิ่งที่ต้องการออกไปได้ดังใจคิด

Part 4 : นัย 5 ประการสำหรับคบค้าสมาคมกับคนที่ไม่ชอบและคุยด้วยลำบาก

Part 5 : 7 วิธีช่วยให้หลุดพ้นจากการเป็นคน "สั่งงาน" ลูกน้องไม่เก่ง

Part 6 : เทคนิค 4 ประการเพื่อเขียนอีเมลได้อย่างชาญฉลาด

Part 7 : เทคนิค 3 ประการเพื่อเพิ่มความคิดสร้างสรรค์ในการประชุม

 

หนังสือ พูดดีพูดยังไงให้ได้ใจคนทุกสถานการณ์

ISBN : 9786160846986

ผู้แต่ง/ผู้แปล : ผู้เขียน Takashi Saito (ทากาชิ ไซโต) / ผู้แปล สุภัทร จันทร์ตะลิ

สำนักพิมพ์ : เชนจ์พลัส

หน้า/จำนวนเล่ม : 200 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : 2 สี

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน