หนังสือ พูดดีพูดยังไงให้ได้ใจคนทุกสถานการณ์ | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Special Coupon (24 Nov 24 - 3 Jan 25)

หนังสือ พูดดีพูดยังไงให้ได้ใจคนทุกสถานการณ์


รหัสสินค้า  575012010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ พูดดีพูดยังไงให้ได้ใจคนทุกสถานการณ์

รหัสสินค้า 575012010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786160846986
  • พัฒนาทักษะด้านการสื่อสารเพื่อเข้าสังคมและทำงานกับผู้อื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ
฿ 232
฿ 245
5%
ประหยัด ฿ 13
ใช้ได้ตั้งแต่  07/02/2023 - 24/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.4x21x1.2 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.22 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ พูดดีพูดยังไงให้ได้ใจคนทุกสถานการณ์

          หนังสือเล่มนี้ได้รวบรวมแก่นความรู้ต่างๆ ด้านการสื่อสารเข้าด้วยกัน ช่วยสร้างศักยภาพเพื่อเข้าสังคมและสื่อสารกับผู้อื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับคนที่ไม่กล้าเริ่มพูดคุยหรือกำลังตกอยู่ในภาวะเครียดเมื่อต้องสื่อสารและปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่น เช่น ไม่กล้าเริ่มบทสนทนา ไม่อาจอธิบายเรื่องราวต่าง ๆ ให้ผู้อื่นเข้าใจได้ เผชิญกับสถานการณ์ยุ่งยากที่ต้องใช้ทักษะเจรจาต่อรอง เป็นต้น ทำให้คุณใช้ชีวิตง่ายขึ้น รับมือกับการสื่อสารได้ทุกสถานการณ์!

 

สารบัญ

Part 1 : หลักพื้นฐาน 8 ประการเพื่อสร้างความประทับใจ

Part 2 : เทคนิค 5 ประการที่ทำให้คนอื่นคิดว่าคุณมีความสามารถ

Part 3 : สูตรลับ 5 ประการที่ทำให้สื่อสารในสิ่งที่ต้องการออกไปได้ดังใจคิด

Part 4 : นัย 5 ประการสำหรับคบค้าสมาคมกับคนที่ไม่ชอบและคุยด้วยลำบาก

Part 5 : 7 วิธีช่วยให้หลุดพ้นจากการเป็นคน "สั่งงาน" ลูกน้องไม่เก่ง

Part 6 : เทคนิค 4 ประการเพื่อเขียนอีเมลได้อย่างชาญฉลาด

Part 7 : เทคนิค 3 ประการเพื่อเพิ่มความคิดสร้างสรรค์ในการประชุม

 

หนังสือ พูดดีพูดยังไงให้ได้ใจคนทุกสถานการณ์

ISBN : 9786160846986

ผู้แต่ง/ผู้แปล : ผู้เขียน Takashi Saito (ทากาชิ ไซโต) / ผู้แปล สุภัทร จันทร์ตะลิ

สำนักพิมพ์ : เชนจ์พลัส

หน้า/จำนวนเล่ม : 200 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : 2 สี

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน