หนังสือ ราชันกวาง 2 | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Special Coupon (4 - 23 Jan 25)

หนังสือ ราชันกวาง 2


รหัสสินค้า  704115010
true
true
false
false
true
false

หนังสือ ราชันกวาง 2

รหัสสินค้า 704115010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786168332610
  • นิยายมหากาพย์แฟนตาซีตะวันออก ความขัดแย้งระหว่างวิทยาศาสตร์และความเชื่อ
  • ซึ่งถักทอความหมายของความตายและการมีชีวิต
฿ 337
฿ 355
5%
ประหยัด ฿ 18
ใช้ได้ตั้งแต่  02/01/2025 - 19/01/2025
ขออภัยสินค้าหมด
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 12.5x18.3x1.6 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.328 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ ราชันกวาง 2

ฝูงหมาสีดำลึกลับจู่โจมผู้คนราวกับมีใครออกคำสั่ง ลูกชายคนโตของเจ้าเมืองถูกกัด

แต่ด้วยความเชื่อในแพทย์นักบวชจึงไม่ยอมให้ฮอซซัลรักษาด้วยการแพทย์ใหม่ จนในที่สุดก็ออกอาการไข้หมาป่าดำแล้วเสียชีวิต

ยาที่ฮอซซัล คิดค้นขึ้นใช้ได้ผล ในเมืองมีข่าวลือกันว่าไข้หมาป่าดำ คือคำสาปแห่งอากาฟาที่พระเจ้าลงโทษผู้แย่งชิงดินแดน

ขณะเดียวกัน แวนเริ่มฝันประหลาด สัมผัสกลิ่นแหลมคมขึ้นราวสัตว์ป่า ฝูงหมาดำบุกมายังเผ่าที่แวนอยู่

แต่เขาไล่มันไปได้พร้อมความรู้สึกที่เปลี่ยนไป ราวกับเขากลายเป็นหมาดำเสียเอง ยูนะเองก็ฝันและเหมือนรวมร่างกับหมาดำเช่นเดียวกับแวน

ฮอซซัลยังคงตามหาแวนด้วยความตั้งใจจะนำเลือดเขามาทำยารักษาไข้หมาป่าดำ สถาบันศาสตร์ลึกล้ำส่งฮอซซัล

และมาโคแคนไปสืบความจริงที่เกิดกับชาวอาชาอัคคีซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องอย่างลึกซึ้งกับหมาดำและไข้หมาป่าดำ

พร้อมทั้งหาวิธีรักษาโรค เล่มต่อของนิยายมหากาพย์แฟนตาซีตะวันออก ความขัดแย้งระหว่างวิทยาศาสตร์และความเชื่อ

ซึ่งถักทอความหมายของความตายและการมีชีวิต ผลงานชนะเลิศรางวัลร้านหนังสือ และนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมชัน"

 

หนังสือ ราชันกวาง 2

ISBN : 9786168332610

ผู้แต่ง/ผู้แปล : อุเอฮาชิ นาโฮโกะ

สำนักพิมพ์ : Bibli (บิบลิ)

หน้า/จำนวนเล่ม : 336 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : กระดาษ KU2 80 แกรม พิมพ์ขาว-ดำ/สองหน้า

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน