หนังสือ รุก ร้าย รัก | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

หนังสือ รุก ร้าย รัก


รหัสสินค้า  518613010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ รุก ร้าย รัก

รหัสสินค้า 518613010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786168199947
  • จากนี้ชีวิตของรักแรกคงไม่สงบอีกต่อไป เมื่อเธอพบว่า ชายผู้นั้นคือรองประธานบริหารที่เธอต้องไปฝึกงานด้วย!
฿ 256
฿ 270
5%
ประหยัด ฿ 14
ใช้ได้ตั้งแต่  07/04/2022 - 23/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.5x20.9x1.7 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.39 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ รุก ร้าย รัก

          เมื่อรักแรก นักศึกษาปีสี่ผู้เป็นแฟนลับๆ ของดาราหนุ่มชื่อดัง เกิดมีปากเสียงกันเพราะความหึงหวงคู่จิ้นที่แฟนหนุ่มหวานออกสื่อไม่เว้นวันจนเธอนึกน้อยใจ แต่ยิ่งเธออยากได้คำอธิบายก็กลายเป็นทะเลาะกันจนเกือบจะเลิกรา และจบลงที่เธอเองต้องเป็นฝ่ายง้อและได้แต่น้อยเนื้อต่ำใจต่อไปเงียบๆ ทางเดียวที่จะเยียวยาหัวใจในยามเศร้าก็คือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ (ซึ่งเธอคิดเอาเอง) ทั้งที่ไม่เคยดื่ม เมื่อสบโอกาสไปเฝ้าบ้านแทนคุณป้าซึ่งเป็นแม่บ้านของบ้านพักตากอากาศแห่งหนึ่ง เธอจึงดื่มเบียร์และไวน์เพื่อให้ลืมความเศร้า ยิ่งเห็นภาพของแฟนหนุ่มกับคู่จิ้นเธอก็ยิ่งคับแค้นใจ ดื่มจนเมาปลิ้นในบ้านอันกว้างใหญ่ตามลำพัง ทว่าใครจะไปคาดคิดว่าจู่ๆ จะมีชายหนุ่มเพื่อนเจ้าของบ้านเข้ามาพักและเข้าใจว่าเธอคือเด็กไซด์ไลน์ที่เพื่อนติดต่อมาให้ผ่อนคลาย ในขณะรักแรกเมาจนคิดว่าอีกฝ่ายคือแฟนหนุ่มที่ตามมาง้อ และเธอก็เป็นฝ่ายเชิญชวนเขาเพื่อให้ความสัมพันธ์ที่ผ่านมาแน่นแฟ้นขึ้น คนสองคนที่ต่างเข้าใจผิดจึงลงเอยกันบนเตียงนอน กว่าจะรู้ตัวว่าเกิดอะไรขึ้น ทุกอย่างก็สายไปเสียแล้ว เรียกว่าความวัวยังไม่ทันหายความควายก็เข้ามาแทรก จากนี้ชีวิตของรักแรกคงไม่สงบอีกต่อไป เมื่อเธอพบว่า ชายผู้นั้นคือรองประธานบริหารที่เธอต้องไปฝึกงานด้วย!

 

หนังสือ รุก ร้าย รัก

ISBN : 9786168199947

ผู้แต่ง/ผู้แปล : จิลา

สำนักพิมพ์ : ดีต่อใจ

หน้า/จำนวนเล่ม : 352 หน้า

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน