หนังสือ วิธีชนะมิตรและจูงใจคน | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

หนังสือ วิธีชนะมิตรและจูงใจคน


รหัสสินค้า  664161010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ วิธีชนะมิตรและจูงใจคน

รหัสสินค้า 664161010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786163887245
  • การสร้างสรรค์ให้มนุษย์อยู่ร่วมกันในสังคมได้ดี การชนะใจผู้อื่นได้ด้วยการกระทำที่จริงใจ หรือด้วยคำถูดถ่อมตน ย่อมทำให้เกิดมิตรขึ้นได้โดยไม่ต้องลงทุนเพิ่ม
฿ 332
฿ 350
5%
ประหยัด ฿ 18
ใช้ได้ตั้งแต่  25/03/2024 - 22/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.5x21x1.8 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.38 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ วิธีชนะมิตรและจูงใจคน

การสร้างสรรค์ให้มนุษย์อยู่ร่วมกันในสังคมได้ดี

การชนะใจผู้อื่นได้ด้วยการกระทำที่จริงใจ หรือด้วยคำถูดถ่อมตน ย่อมทำให้เกิดมิตรขึ้นได้โดยไม่ต้องลงทุนเพิ่ม

โดยสัญชาตญาณนั้น คนเราเป็นสัตว์สังคมชนิดหนึ่งที่ต้องอยู่ร่วมกัน อาศัยพึ่งพากันยามจำเป็น

เมื่ออยู่ร่วมกันย่อมจะต้องถ้อยทีถ้อยอาศัยต่อกัน แม้แต่เด็กๆ ยังเล่นด้วยกันเป็นกลุ่มตั้งแต่โบราณ

จนเกิดวัฒนธรรมการเล่นตามมาหลายอย่าง อาทิ มอญซ่อนผ้า, เพลงอีแซว ฯลฯ

การชนะมิตรที่มีเหตุผลและการใช้กุศโลบายที่แยบผล โดยไม่ทำให้เจ้าตัวทราบ จึงเป็นหนทางที่ถูกต้อง

วิธีการต่างๆ มีอยู่ในหนังสือเล่มนี้ ผู้เขียนได้บรรจงเขียนออกมาอย่างสนุกสนานและน่าติดตาม

วิธีการเขียนไม่ใช่เขียนแบบตำราจึงไม่น่าเบื่อ หากแต่เขียนแบบกึ่งเล่าเรื่อง

มียกตัวอย่างคนนั้นคนนี้มาเล่าให้ผู้อ่านผ่อนคลาย

ดังนั้นการทำตนให้ผู้อื่นรัก ย่อมดีกว่าทำตัวให้ผู้อื่นเกลียด เพราะนั่นคือเริ่มมีศัตรู

ดังนั้นผู้อ่านหยิบเรื่องเล่าที่สนุกไม่น่าเบื่อมาปรับใช้กับตนเองได้อย่างง่ายดาย

 

หนังสือ วิธีชนะมิตรและจูงใจคน

ISBN : 9786163887245

ผู้แต่ง/ผู้แปล : เดล คาร์เนกี

สำนักพิมพ์ : แสงดาว

หน้า/จำนวนเล่ม : 360 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : กระดาษถนอมสายตา กรีนรีด

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน