หนังสือ วิธีผูกมิตรและพิชิตใจคน How to Win Friends and Influence People | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

หนังสือ วิธีผูกมิตรและพิชิตใจคน How to Win Friends and Influence People


รหัสสินค้า  655532010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ วิธีผูกมิตรและพิชิตใจคน How to Win Friends and Influence People

รหัสสินค้า 655532010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN: 9786169435310
  • หนังสือสร้างแรงจูงใจที่ประสบความสำเร็จสูงสุดตลอดกาล เนื้อหาในเล่มได้รับการปรับปรุงเป็นครั้งแรกในรอบ 40 ปี เพื่อคงความสดใหม่สำหรับนักอ่านยุคปัจจุบัน แต่ยังคงรักษาแก่นหลักที่อยู่เหนือกาลเวลาจากต้นฉบับ
฿ 327
฿ 345
5%
ประหยัด ฿ 18
ใช้ได้ตั้งแต่  07/02/2024 - 10/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 13.5x21.2x1.7 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.313 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ วิธีผูกมิตรและพิชิตใจคน How to Win Friends and Influence People

หนังสือสร้างแรงจูงใจที่ประสบความสำเร็จสูงสุดตลอดกาล เนื้อหาในเล่มได้รับการปรับปรุงเป็นครั้งแรกในรอบ 40 ปี เพื่อคงความสดใหม่สำหรับนักอ่านยุคปัจจุบัน แต่ยังคงรักษาแก่นหลักที่อยู่เหนือกาลเวลาจากต้นฉบับ

 

คำแนะนำอันล้ำค่าของ "เดล คาร์เนกี" กลายเป็นบันไดสู่ความสำเร็จ ทั้งในด้านชีวิตส่วนตัวและหน้าที่การงานให้กับผู้คนจำนวนนับไม่ถ้วน นำเสนอแนวคิดที่เรียบง่ายแต่สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณได้เลย ไม่ว่าจะเป็นวิธีสร้างความประทับใจแรกพบ วิธีจูงใจคนให้คล้อยตามความคิดคุณ และหนทางสู่ความเป็นผู้นำที่ดี วิธีเพิ่มขีดความสามารถในการจัดการปัญหา และอื่น ๆ อีกมากมาย! หนังสือเล่มเดียวที่คุณต้องอ่านหากต้องการประสบความสำเร็จ

 

หนังสือ วิธีผูกมิตรและพิชิตใจคน How to Win Friends and Influence People

ISBN : 9786169435310

ผู้แต่ง/ผู้แปล : ผู้เขียน Dale Carnegie (เดล คาร์เนกี) / ผู้แปล ณัฐพล ประดิษฐผลเลิศ

สำนักพิมพ์ : Bear Publishing

หน้า/จำนวนเล่ม : 313 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : ขาวดำ

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน