หนังสือ วิธีพูดจูงใจคน ให้ฟังคุณด้วยความสนใจ ยอมรับ และคล้อยตาม ในเวลาอันรวดเร็ว | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
คุ้มกว่า ช่วยค่าครองชีพ (16 - 23 Sep 24)

หนังสือ วิธีพูดจูงใจคน ให้ฟังคุณด้วยความสนใจ ยอมรับ และคล้อยตาม ในเวลาอันรวดเร็ว


รหัสสินค้า  614161010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ วิธีพูดจูงใจคน ให้ฟังคุณด้วยความสนใจ ยอมรับ และคล้อยตาม ในเวลาอันรวดเร็ว

รหัสสินค้า 614161010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786164440531
  • วิธีพูดกับคนและวิธีนำเสนองานเพื่อสะกดใจเขาให้สนใจ คล้อยตาม และยอมรับ ด้วยเทคนิค INTRIGUE
฿ 228
฿ 240
5%
ประหยัด ฿ 12
ใช้ได้ตั้งแต่  11/07/2023 - 20/09/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.5x21x1.2 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.26 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ วิธีพูดจูงใจคน ให้ฟังคุณด้วยความสนใจ ยอมรับ และคล้อยตาม ในเวลาอันรวดเร็ว

ในปี 2014 นักวิจัยพบว่า คนเรามักคิดว่าปลาทองจำอะไรไม่ค่อยได้ สนใจอะไรน้อยเพียง 9 วินาที แต่ปรากฏว่าที่จริงแล้วมนุษย์สนใจอะไรเพียง 8 วินาที สั้นกว่าปลาทองเสียอีก!

 

การเรียนรู้เทคนิควิธีการจูงใจคนให้ได้ในเวลาอันรวดเร็วจึงเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง เราต้องเรียนรู้แนวทาง เทคนิค หรือวิธีการพูดเพื่อจูงใจให้คนฟังเปิดใจรับฟังคุณ สนใจและยอมรับข้อเสนอหรือความคิดของคุณ จนกระทั่งคล้อยตาม ซึ่งหนังสือเล่มนี้มีเทคนิควิธีการที่น่าสนใจ คือ หลักการ INTRIGUE โดยแต่ละตัวอักษรมีความหมายคือ I (Intro) N (New) T (Time-Efficient) R (Repeatable) I (Interact) G (Give) U (Useful) E (Examples)

หนังสือเล่มนี้จะทำให้ผู้อ่านมีวิธีพูดกับคนและวิธีนำเสนองาน

เพื่อจูงใจคนฟังให้สนใจ ยอมรับ และคล้อยตามคุณได้ในเวลาอันรวดเร็ว

 

หนังสือ วิธีพูดจูงใจคน ให้ฟังคุณด้วยความสนใจ ยอมรับ และคล้อยตาม ในเวลาอันรวดเร็ว

ISBN : 9786164440531

ผู้แต่ง/ผู้แปล : Sam Horn (แซม ฮอร์น)

สำนักพิมพ์ : บี มีเดีย

หน้า/จำนวนเล่ม : 240 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : ขาวดำ

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน