หนังสือ ศิลปะแห่งการผัดวันประกันพรุ่ง | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Special Coupon ลดยกแอป (24 Feb - 23 Mar 25)

หนังสือ ศิลปะแห่งการผัดวันประกันพรุ่ง


รหัสสินค้า  588304010
true
true
false
false
true
false

หนังสือ ศิลปะแห่งการผัดวันประกันพรุ่ง

รหัสสินค้า 588304010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786161854652
  • เราทำอะไรสำเร็จได้มากมายทั้งที่เป็นนักผัดวันประกันพรุ่ง
  • คู่มือการอืดอาด ยืดยาด และผัดผ่อนอันทรงประสิทธิภาพ
฿ 242
฿ 255
5%
ประหยัด ฿ 13
ใช้ได้ตั้งแต่  04/04/2023 - 23/03/2025
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 0.16x12.8x18.5 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 1 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ ศิลปะแห่งการผัดวันประกันพรุ่ง

          เป็นคนชอบผัดวันประกันพรุ่งเหรอ ถ้าเลิกไม่ได้ ก็ใช้ประโยชน์จากมันเสียสิจอห์น เพอร์รี่ ศาสตราจารย์ด้านปรัชญา ชี้ให้เห็นว่า “คนผัดวันประกันพรุ่ง” อาจไม่ใช่คนที่ไม่ทำอะไรเลย แต่กลับเป็นคนที่ทำอะไรเสร็จไปมากมาย ยกเว้นสิ่งที่สำคัญหรือเร่งด่วนกว่า ตัวอย่างเช่น คุณต้องทำรายงานให้เสร็จพรุ่งนี้ แต่กลับอยากล้างรถขึ้นมาเสียอย่างนั้น เขาเรียกสิ่งนี้ว่า “การผัดวันประกันพรุ่งแบบมีโครงสร้าง” (Structured Procrastination) นั่นคือคุณจะอยากทำบางอย่างเพื่อที่จะได้ไม่ต้องทำอีกอย่างที่ดูสำคัญกว่า เขาจึงใช้จุดอ่อนตรงนี้มาเป็นจุดแข็งเพื่อให้คนเอาชนะนิสัยผัดวันประกันพรุ่งได้ และแนวคิดนี้ชนะรางวัล Ig Nobel มาแล้วผู้เขียนแนะกลยุทธ์ อย่าง วิธีทำ to-do list ที่สร้างแรงจูงใจที่ดีกว่า การเปลี่ยนวิธีจัดเอกสารจากแนวตั้งเป็นแนวนอน การคิดที่จะทำให้ดีพอมากกว่าที่จะทำให้สมบูรณ์แบบ เป็นต้น นี่คือหนังสือที่จะบอกว่า คนผัดวันประกันพรุ่งก็ทำงานยากๆ และเร่งด่วนให้เสร็จได้ด้วยนิสัยแบบผัดวันประกันพรุ่งนี้แหละ

 

หนังสือ ศิลปะแห่งการผัดวันประกันพรุ่ง

ISBN : 9786161854652

ผู้แต่ง/ผู้แปล : John Perry

สำนักพิมพ์ : อมรินทร์ How to

หน้า/จำนวนเล่ม : 164 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : 1 สี

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน