หนังสือ สื่อดิจิทัลกับเทคโนโลยีสารสนเทศ | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

หนังสือ สื่อดิจิทัลกับเทคโนโลยีสารสนเทศ


รหัสสินค้า  559304010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ สื่อดิจิทัลกับเทคโนโลยีสารสนเทศ

รหัสสินค้า 559304010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786160846030
  • เหมาะสำหรับนักศึกษาระดับอุดมศึกษาคณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชนคณะนิเทศศาสตร์
฿ 237
฿ 250
5%
ประหยัด ฿ 13
ใช้ได้ตั้งแต่  08/11/2022 - 10/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 17x24x0.6 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.19 กก.

 

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ สื่อดิจิทัลกับเทคโนโลยีสารสนเทศ

          หนังสือ "สื่อดิจิทัลกับเทคโนโลยีสารสนเทศ" เล่มนี้ ประกอบด้วย โลกของเทคโนโลยี โลกของการสื่อสาร โลกของข้อมูล และผลกระทบของการสื่อดิจิทัล เป็นต้น เหมาะสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี ในรายวิชาหลักสื่อใหม่ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร รายวิชาสารสนเทศกับสื่อใหม่ รายวิชาการผลิตสื่อใหม่ และความรู้ทั่วไปทางด้านสื่อสารมวลชนและสื่อใหม่คณะนิเทศศาสตร์ ตลอดจนรายวิชาสื่อใหม่ศึกษา และรายวิชาสื่อกับสังคม คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน

 

สารบัญ

บทนำ

บทที่ 1 โลกของเทคโนโลยี

บทที่ 2 โลกของการสื่อสาร

บทที่ 3 โลกของข้อมูล

บทที่ 4 ผลกระทบของสื่อดิจิทัลที่มีต่อมิติกาลเวลาและความเป็นมนุษย์

บทที่ 5 ธุรกิจโทรทัศน์และการจัดการเนื้อหาหลังยุคดิจิทัลดิสรัปชัน

บทที่ 6 อุตสาหกรรมและธุรกิจดิจิทัลคอนเทนต์ในสถานการณ์ปัจจุบัน

บทที่ 7 เกม สื่อดิจิทัล และการสื่อสาร

บทที่ 8 สื่อดิจิทัลและงานศิลปะ

บทที่ 9 กฎหมาย การจัดการทางธุรกิจ และลิขสิทธิ์ดนตรีในยุคดิจิทัล

บรรณานุกรม

 

หนังสือ สื่อดิจิทัลกับเทคโนโลยีสารสนเทศ

ISBN : 9786160846030

ผู้แต่ง/ผู้แปล : ทัพพ์เทพ ภาปราชญ์

สำนักพิมพ์ : ซีเอ็ดยูเคชั่น

หน้า/จำนวนเล่ม : 144 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : ขาวดำ

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน