หนังสือ หลักการตลาด (ปวส.) (รหัสวิชา 30200-1002) | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

หนังสือ หลักการตลาด (ปวส.) (รหัสวิชา 30200-1002)


รหัสสินค้า  495136010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ หลักการตลาด (ปวส.) (รหัสวิชา 30200-1002)

รหัสสินค้า 495136010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786160842384
  • หนังสือเล่มนี้เรียบเรียงตามจุดประสงค์รายวิชา สมรรถนะรายวิชาและคำอธิบายรายวิชาหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) พุทธศักราช 2563 ของสำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษากระทรวงศึกษาธิการ
฿ 156
฿ 165
5%
ประหยัด ฿ 9
ใช้ได้ตั้งแต่  09/12/2021 - 09/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 17x24x1 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.35 กก.

 

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ หลักการตลาด (ปวส.) (รหัสวิชา 30200-1002)

          หนังสือเล่มนี้ เรียบเรียงขึ้นตรงตามหลักสูตร คำอธิบายรายวิชาและสมรรถนะรายวิชา หลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง พ.ศ. 2563 ของสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ

 

          เนื้อหาในตำราเล่มนี้อ้างอิงจากตำราต่างประเทศ เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับหลักการตลาด การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภคและกระบวนการตัดสินใจ การแบ่งส่วนตลาด ผลิตภัณฑ์และการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การกำหนดราคาและจัดจำหน่าย ช่องทางการตลาด การส่งเสริมตลาดและเทคโนโลยีทางการตลาด และจริยธรรมทางการตลาด อธิบายอย่างละเอียด เข้าใจง่าย เพื่อประโยชน์ต่อครู นักศึกษาและผู้ที่สนใจ

 

สารบัญ

บทที่ 1 ความรู้พื้นฐานการตลาด

บทที่ 2 การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด

บทที่ 3 พฤติกรรมผู้บริโภค และกระบวนการตัดสินใจ

บทที่ 4 การแบ่งส่วนการตลาด

บทที่ 5 ผลิตภัณฑ์และการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์

บทที่ 6 การกำหนดราคา และการจัดจำหน่าย

บทที่ 7 ช่องทางการตลาด การส่งเสริมตลาดและเทคโนโลยีทางการตลาด

บทที่ 8 จรรยาบรรณนักการตลาด

 

หนังสือ หลักการตลาด (ปวส.) (รหัสวิชา 30200-1002)

ISBN : 9786160842384

ผู้แต่ง/ผู้แปล : อนุศักดิ์ ฉิ่นไพศาล

สำนักพิมพ์ : ซีเอ็ดยูเคชั่น

หน้า/จำนวนเล่ม : 280 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : สีเดียว

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน