หนังสือ เปลี่ยนแปลงได้ก่อน มีโอกาสมากกว่า | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

หนังสือ เปลี่ยนแปลงได้ก่อน มีโอกาสมากกว่า


รหัสสินค้า  412182010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ เปลี่ยนแปลงได้ก่อน มีโอกาสมากกว่า

รหัสสินค้า 412182010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN: 9786160834112
  • อยากได้เปรียบต้อง กล้า เปลี่ยนก่อน อยากมีแต้มต่อต้อง พร้อม รับการเปลี่ยนแปลง
  • การเปลี่ยนแปลงที่ผ่านการวางแผนล่วงหน้า จะเกิดผลดีมากกว่าผลเสียแน่นอน หากว่าเปลี่ยนแปลงแล้วยังไม่ดีนัก อย่างน้อย เราก็ยังได้เรียนรู้จากมัน
฿ 171
฿ 180
5%
ประหยัด ฿ 9
ใช้ได้ตั้งแต่  27/01/2021 - 22/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.6x21x1.2 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.27 กก.

เนื้อหาโดยสังเขป

เปลี่ยนแปลงได้ก่อน มีโอกาสมากกว่า

          "เปลี่ยนแปลงได้ก่อน มีโอกาสมากกว่า" เล่มนี้ นำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับแง่มุมของการเปลี่ยนแปลงหลายๆ ด้าน เพื่อให้ผู้อ่านทั่วไปโดยเฉพาะ "มนุษย์เงินเดือนทุกคน" ได้ตระหนัก เปลี่ยนแปลงตัวเอง และเตรียมพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงต่างๆ คนที่พร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลง และคนที่เปลี่ยนแปลงไปก่อนที่จะถูกบังคับให้เปลี่ยนแปลง ย่อมจะได้เปรียบ และมีแต้มต่อมากกว่าคนที่ยังไม่เปลี่ยนแปลงใดๆ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงใดๆ ก็ตาม จะทำให้เกิดสิ่งใหม่ๆ เรื่องใดเรื่องหนึ่งเสมอ อาจจะไม่ดีขึ้น หรืออาจจะแย่ลง แต่อย่างน้อย ก็ทำให้เกิดการเรียนรู้จากการเปลี่ยนแปลงนั้นๆ และในครั้งต่อไปจะได้เพิ่มการคิดและวางแผนไว้ล่วงหน้า ซึ่งจะทำให้เกิดผลดีมากกว่าผลเสียอย่างแน่นอน ด้วยเนื้อหาของหนังสือเล่มนี้ จะทำให้มนุษย์เงินเดือนทุกคนพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ในทุกๆ สถานการณ์!

          หนังสือเล่มนี้ เป็นเพียงจุดเริ่มต้นที่จะสร้างการตระหนักรู้ และมีตัวอย่างให้เห็นในหลายแง่มุม ให้ผู้อ่านได้เห็นถึงผลกระทบของการเปลี่ยนแปลง รวมไปถึงวิธีการรับมือกับการเปลี่ยนแปลง ซึ่งเป็นแนวทางที่ได้พิสูจน์แล้วว่าใช้ได้จริง เส้นทางของคนทำงานยุคนี้ไม่ได้ง่าย หรือมั่นคงเหมือนเมื่อก่อนอีกต่อไปแล้ว หลายๆ อาชีพก็เริ่มหายไป ดังนั้น ถ้าเราไม่อยากตกเป็นเหยื่อของการเปลี่ยนแปลง เราก็ต้องเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองตั้งแต่วินาทีนี้ "เพราะผู้ที่อยู่รอดและสำเร็จ คือ ผู้ที่เปลี่ยนแปลงตัวเองก่อนการเปลี่ยนแปลงจะมาถึง"

..................

          ทุกวันนี้เราจะพบเห็นความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา ไม่มีสิ่งใดที่หยุดนิ่ง โดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงทางด้านเทคโนโลยี ที่มองเห็นได้ชัดเจนมาก และทำให้โลกทุกวันนี้สามารถติดต่อสื่อสารและรับรู้เรื่องราวระหว่างกันได้หมด ด้วยสภาวะที่เรียกว่า ไร้พรมแดน แล้วเราจะรับมือกับความเปลี่ยนแปลงต่างๆ เหล่านี้ได้อย่างไร

          หนังสือเล่มนี้คือ คำตอบสำหรับทุกท่านโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้ที่เป็น "มนุษย์เงินเดือน" ที่ต้องการเผชิญกับสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในสถานที่ทำงาน ทั้งเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน หรือตัวงานที่กำลังทำ ซึ่งทุกอย่างนั้น ไม่ว่าจะดีหรือไม่ดี มนุษย์เงินเดือนก็ต้องพยายามหาทางปรับตัว ปรับปรุง เพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง เพื่อจุดหมายปลายทางคือ ความสำเร็จและความสุขของชีวิต

สริดา สาระจันทร์ บรรณาธิการบริหารฝ่ายผลิต

 

สารบัญ

เปลี่ยนแปลงได้ก่อน มีโอกาสมากกว่า

01 โอกาส แค่เสี้ยววินาทีเดียว

02 พ่อแม่ รังแกฉัน

03 ถ้าถอดใจง่าย ก็ลาออกไป

04 อาชีพของเรา ความรู้ของเรามีวันหมดอายุ

05 นี่คือโอกาสหรืออุปสรรคกันแน่

06 อย่าพลาดไปเผาสะพานเข้าล่ะ

07 เราและหัวหน้า ต่างก็มีสิทธิ์ที่จะไม่ชอบกันและกัน

08 เมื่อเราเจอกับปัญหาในที่ทำงาน...จะอยู่หรือไป

09 อยากย้ายแผนก แต่หัวหน้าไม่ยอมให้ย้าย

10 ผิดด้วยเหรอที่เปลี่ยนงานบ่อย

ฯลฯ

 

เปลี่ยนแปลงได้ก่อน มีโอกาสมากกว่า

ISBN : 9786160834112

ผู้แต่ง : รพีรัฐ ธัญวัฒน์พรกุล, ดร.

สำนักพิมพ์ : เชนจ์พลัส

หน้า/จำนวนเล่ม : 216 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : คละสี

 

รีวิวโดยนักเขียน

          หนังสือเล่มนี้ เป็นเพียงจุดเริ่มต้น ที่จะสร้างการตระหนักรู้ และมีตัวอย่างให้เห็นในหลายแง่มุม ให้ผู้อ่าน (คนทำงาน) ได้เห็นถึงผลกระทบของการเปลี่ยนแปลง รวมไปถึงวิธีการรับมือกับการเปลี่ยนแปลง ซึ่งเป็นแนวทางที่ได้พิสูจน์แล้วว่าใช้ได้จริง เส้นทางของคนทำงานยุคนี้ ไม่ได้ง่าย หรือมั่นคงเหมือนเมื่อก่อนอีกต่อไปแล้ว หลายๆ อาชีพก็เริ่มหายไป ดังนั้น ถ้าเราไม่อยากตกเป็นเหยื่อของการเปลี่ยนแปลง เราก็ต้องเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองตั้งแต่วินาทีนี้ เพราะผู้ที่อยู่รอดและสำเร็จ คือ ผู้ที่เปลี่ยนแปลงตัวเองก่อนการเปลี่ยนแปลงจะมาถึง

ดร.รพีรัฐ ธัญวัฒน์พรกุล

 

คำนิยม

          "บอกตามตรงเลยว่าชอบเนื้อหาและวิธีการเขียน ทั้ง 35 เรื่องมากเพราะผู้เขียนเขียนจากเรื่องจริงเป็นประสบการณ์ตรง มีทั้งตัวอย่าง มีเรื่องเล่าที่เป็นกรณีศึกษาของผู้เขียนเอง ของบุคคลอื่นและขององค์กรธุรกิจ ทำให้หนังสือเล่มนี้มีคุณค่า"

ไชยยศ ปั้นสกุลไชย

- วิทยากรอิสระ และนักเล่าเรื่อง

 

          "ต้องพูดว่า "อ่านแล้วชอบเลย" ชอบตรงไหนบ้าง ชอบที่อ่านแล้วเหมือนฟังใครสักคนกำลังเล่าให้เราฟัง ชอบที่ใช้ภาษาง่าย ๆ สบาย ๆ ใครก็อ่านได้ ชอบตรงที่สอดแทรกสาระ ข้อคิดในเรื่องเล่าได้อย่างลงตัว ชอบที่มีมุมมอง วิธีคิดที่แตกต่างจากลูกจ้างทั่ว ๆ ไป ใครเป็นมนุษย์เงินเดือนควรจะอ่านหนังสือเล่มนี้อย่างยิ่ง จริง ๆ ก็อยากจะแนะนำให้นายจ้างและผู้นำในองค์กรอ่านด้วยซ้ำไป เพราะหากเราเข้าใจคนทำงานมากเท่าไหร่ ก็จะบริหารเขาได้ดีมากเท่านั้น"

ณรงค์วิทย์ แสนทอง

- อดีตมนุษย์เงินเดือน วิทยากร ที่ปรึกษา นักเขียน

 

          "หนังสือที่ดีควรมีลักษณะที่มีองค์กรความรู้ที่เกิดจากการปฏิบัติจริงจากผู้เขียน ทำให้ผู้อ่านสามารถหยิบจับความรู้ไปใช้แก้ปัญหาได้ทันที หนังสือเล่มนี้ตอบโจทย์นี้ได้เป็นลำดับแรก เพราะเป็นประสบการณ์ตรง ของผู้เขียนที่ไม่ได้เพียงแต่เขียนในมุมมองของประสบการณ์ตนเอง เนื้อหาในหนังสือเล่มนี้มาจากการแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากปัญหาจริงของคนจำนวนมหาศาล เรียกว่าทรงคุณค่าด้านความรู้ ต่อมาหนังสือที่ดี ควรทำให้เราเกิดทิศทางใหม่ ๆ เกิดทัศนคติใหม่ๆ การเป็นคนทำงานด้วยความที่ต้องพยายามก้าวให้ทันต่อความกดดันมหาศาลที่เข้ามาในชีวิต มุมมองใหม่ ๆ ทำให้เกิดการคิดพูดทำใหม่ ๆ เล่มนี้ก็ตอบโจทย์ เรียกว่าไปถึงการปรับ Mindset เชื่อกันว่าคนที่เชื่อว่าไม่ว่าเราจะมาจากไหน อยู่ในสถานภาพใด เราก็สามารถพัฒนาตนเองให้ไปไกลได้เสมอ"

ดร.ภิญโญ รัตนาพันธุ์

- ผู้ก่อตั้ง AI Thailand www.aithailand.org

 

          "ดร.พี นำเสนอเนื้อหาในหนังสือเล่มนี้ ในแง่มุมของการเปลี่ยนแปลงหลาย ๆ ด้าน เพื่อให้มนุษย์เงินเดือนทุกคนได้ตระหนัก เปลี่ยนแปลงตัวเอง และเตรียมพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ คนที่พร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลง และคนที่เปลี่ยนแปลงก่อนถูกบังคับให้เปลี่ยนแปลง ย่อมได้เปรียบและมีแต้มต่อ แม้ว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลง ก็พร้อมเสมอ!"

จักร พิชัยศร

- บรรณาธิการอิสระและนักเขียน

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน