ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ | (กxยxส) 14.5x21x0.33 ซม. |
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ | 0.32 กก. |
หนังสือ เพราะช่วงชีวิตลูกค้า สำคัญกว่าอายุ Stage (Not Age)
ประชากรโลกได้เข้าสู่สังคมสูงวัยอย่างเป็นทางการ เป็นโลกที่มาพร้อมกับโอกาสทางธุรกิจและการตลาดใหม่ เพราะกลุ่มคนสูงวัยคือกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อมากที่สุด และนักการตลาดส่วนใหญ่ในโลกมองข้ามโอกาสเหล่านั้นอยู่ที่ไหน?
เล่มนี้ ได้จัดแบ่งเนื้อหาออกเป็นสองภาค ภาคที่ 1 มุ่งเน้นไปที่การทำความเข้าใจการมีอายุยืน และการเปลี่ยนกรอบความคิดของคุณ ให้คิดถึงผู้สูงอายุตามช่วงชีวิตของพวกเขา ไม่ใช่ตัวเลขที่บอกคุณว่าพวกเขาอายุเท่าไร ภาคที่ 2 จะเจาะลึกถึงโอกาสในตลาดนี้และอุปสรรคที่คุณควรเตรียมตัวรับมือและพิชิต เพื่อให้หนังสือเล่มนี้ใช้ได้จริงมากที่สุดสำหรับผู้อ่านทุกคน ผู้เขียนจึงจัดเตรียมทั้งบทสรุปของแนวคิดสำคัญในตอนต้นบท และรายการประเด็นสำคัญในตอนท้าย หลายบทจะประกอบด้วยเนื้อหามากกว่าที่คุณจะได้ใช้ครบ เมื่อนำกลยุทธ์คนอายุยืนของคุณเองมาใช้
ซึ่งหวังว่าแนวทางปฏิบัตินี้จะช่วยเกื้อหนุนคุณในเส้นทางนี้ แต่ละบริษัท กลยุทธ์ทางธุรกิจ และวิธีแก้ปัญหาใหม่ ๆ ที่จะตอบสนองความต้องการของผู้สูงอายุ อาจส่งผลกระทบใหญ่หลวงต่อลูกค้า พนักงาน และชุมชนของคุณ เมื่อคุณตอบสนองความต้องการเหล่านี้ได้ คุณกำลังพัฒนาสังคมอย่างรอบด้าน หนังสือเล่มนี้ จะช่วยให้คุณได้พบโอกาสในคนอายุยืนของคุณเอง เพื่อช่วยให้ผู้คนมีชีวิตที่ดีขึ้น มั่นคงขึ้น และมีชีวิตที่ยืนยาวขึ้นอย่างเปี่ยมไปด้วยศักดิ์ศรี
ISBN : 9786169373988
ผู้แต่ง/ผู้แปล : SUSAN WILNER GOLDEN
สำนักพิมพ์ : อะไรเอ่ย
หน้า/จำนวนเล่ม : 275 หน้า
ชนิดปก : ปกอ่อน
เนื้อในพิมพ์ : พิมพ์สีเดียว