หนังสือ เล่นหุ้นให้รวยกำไร อย่าใช้ใจนำสมอง | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

หนังสือ เล่นหุ้นให้รวยกำไร อย่าใช้ใจนำสมอง


รหัสสินค้า  538421010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ เล่นหุ้นให้รวยกำไร อย่าใช้ใจนำสมอง

รหัสสินค้า 538421010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786161850586
  • จิตวิทยาดึงสตินักลงทุนที่จะช่วยปิดจุดอ่อนของมือสมัครเล่นที่ใช้อารมณ์ตัดสินใจ แล้วมาทำกำไรให้พุ่งทะยานด้วยการสร้างนิสัยของนักลงทุน
฿ 242
฿ 255
5%
ประหยัด ฿ 13
ใช้ได้ตั้งแต่  21/07/2022 - 22/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.5x21x1.2 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.26 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ เล่นหุ้นให้รวยกำไร อย่าใช้ใจนำสมอง

          หนังสือจิตวิทยานักลงทุนเล่มเยี่ยม โดยพัคจงซอก จิตแพทย์ผู้คลั่งไคล้การลงทุนและผู้วิเคราะห์ “จิตวิทยาการลงทุน” มาหลายปี พัคจงซอกกล่าวว่า สาเหตุที่คนส่วนใหญ่ไม่ประสบความสำเร็จในการลงทุนไม่ใช่เพราะไม่มีความสามารถ แต่เป็นเพราะพวกเขามักใช้ “อารมณ์” นำหน้า “เหตุผล” จนพลาดท่า แม้จะเป็นคนที่เจนสังเวียนแล้วก็ตาม หนังสือเล่มนี้เป็นการผสมผสานระหว่างศาสตร์ของ “การลงทุน” และ “หลักจิตวิทยา” ที่จะทำให้คุณวิเคราะห์อารมณ์และสภาพจิตใจของตัวเองอย่างถ่องแท้ เพื่อเลือกรูปแบบการลงทุนที่เหมาะกับตัวเองมากกว่าจะทำตามคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญ และรับมือกับอารมณ์แง่ลบต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นจากการลงทุนได้อย่างชาญฉลาด - วิธีลงทุนตามบุคลิก MBTI ของคุณ - กลไกการป้องตัวสำหรับการลงทุน - คุณเป็นนักลงทุนประเภทโดพามีน หรือ นักลงทุนประเภทเซโรโทนิน - ถ้าคนที่ย้ำคิดย้ำทำมาลงทุนหุ้นจะเป็นอย่างไร - นักลงทุนที่เป็นโรคแพนิคควรทำอย่างไร

 

เข้าถึงศาสตร์แห่งการลงทุน ด้วยหลักจิตวิทยาเข้มข้นที่จะเจาะลึกลงไปในอารมณ์และพฤติกรรม เพื่อค้นหาสไตล์การลงทุนที่เป็นตัวคุณมากที่สุด

 

หนังสือ เล่นหุ้นให้รวยกำไร อย่าใช้ใจนำสมอง

ISBN : 9786161850586

ผู้แต่ง/ผู้แปล : พัคจงซอก

สำนักพิมพ์ : อมรินทร์ How to

หน้า/จำนวนเล่ม : 212 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : 1 สี

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน