หนังสือ เล่ห์เขี้ยวเร้นรัตติกาล เล่ม 2 | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

หนังสือ เล่ห์เขี้ยวเร้นรัตติกาล เล่ม 2


รหัสสินค้า  625689010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ เล่ห์เขี้ยวเร้นรัตติกาล เล่ม 2

รหัสสินค้า 625689010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786168225738
  • "อ้อมกอดแห่งกัดแรก" คือทักษะและธรรมเนียมเก่าแก่ของแวมไพร์สายพันธุ์โบราณ เป็นวิถีแห่งการเปลี่ยนมนุษย์ให้กลายเป็นแวมไพร์ โดยผู้มอบอ้อมกอดแห่งกัดแรกจะต้องรับผิดชอบชีวิตของสมาชิกใหม่ในฐานะ "ญาติผู้ใหญ่"
฿ 379
฿ 399
5%
ประหยัด ฿ 20
ใช้ได้ตั้งแต่  24/08/2023 - 22/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.5x21x2.2 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.48 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ เล่ห์เขี้ยวเร้นรัตติกาล เล่ม 2

"อ้อมกอดแห่งกัดแรก" คือทักษะและธรรมเนียมเก่าแก่ของแวมไพร์สายพันธุ์โบราณ เป็นวิถีแห่งการเปลี่ยนมนุษย์ให้กลายเป็นแวมไพร์ โดยผู้มอบอ้อมกอดแห่งกัดแรกจะต้องรับผิดชอบชีวิตของสมาชิกใหม่ในฐานะ "ญาติผู้ใหญ่" อีกด้วย

 

"ซย่าอวี๋โจว" ผู้สืบทอดคนสุดท้ายของสายพันธุ์โบราณ จับพลัดจับผลูมาเป็นคุณพ่อแวมไพร์ แต่เขาจะเลี้ยงดูลูกและน้องชายแวมไพร์ของเขาอย่างไรล่ะเนี่ย เลือดดี ๆ สด ๆ สำหรับแวมไพร์สายมังสวิรัติ ผู้เป็นมิตรกับมนุษย์ มันช่างหายากยิ่งนัก...ดังนั้นเพื่อ "นม" ของลูก ทำให้ต้องเข้าร่วม "องค์กรอาชญากรรม" ของเหล่าแวมไพร์สายพันธุ์ใหม่ กลายเป็นหัวหน้าอัศวินแบบงง ๆ ภายใต้การดูแลของ "ซือจวิน" ท่านลอร์ดหนุ่มสุดเนี้ยบ แฟนเก่าผู้ทรยศหักหลังเขา และเป็นคนสุดท้ายที่เขาอยากเจอ

 

"ซย่าอวี๋โจว ความสัมพันธ์ของเราคืออะไร"

"ความสัมพันธ์ระหว่างท่านลอร์ดกับหัวหน้าอัศวิน"

"หัวหน้าอัศวินก็ต้องปกป้องท่านลอร์ด ขอให้หัวหน้าอัศวินรับภารกิจของอัศวินด้วย" คุณต้องรับผิดชอบผม

 

หนังสือ เล่ห์เขี้ยวเร้นรัตติกาล เล่ม 2

ISBN : 9786168225738

ผู้แต่ง/ผู้แปล : ลวี่เหยี่ยเชียนเฮ่อ

สำนักพิมพ์ : inktreebook

หน้า/จำนวนเล่ม : 392 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : 1 สี

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน