หนังสือ เหวินเฉิง เมืองไร้ตัวตน | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
คุ้มกว่า ช่วยค่าครองชีพ (16 - 23 Sep 24)

หนังสือ เหวินเฉิง เมืองไร้ตัวตน


รหัสสินค้า  600022010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ เหวินเฉิง เมืองไร้ตัวตน

รหัสสินค้า 600022010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786160459896
  • เป็นนวนิยายที่สะท้อนภาพสังคม วิถีชีวิตของผู้คนในยุคสมัยปลายราชวงศ์ชิงถึงสาธารณรัฐประชาชนจีนตอนต้น ทั้งความเป็นอยู่ และความโหดร้ายจากทั้งภัยพิบัติและภัยจากมนุษย์ด้วยกันเอง
฿ 441
฿ 465
5%
ประหยัด ฿ 24
ใช้ได้ตั้งแต่  09/06/2023 - 20/09/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ
โค้ด
เก็บโค้ด
ลด 30.-

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.3x21x2.5 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.52 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ เหวินเฉิง เมืองไร้ตัวตน

หลินเสียงฝูมาจากครอบครัวที่มีฐานะของเมืองเสิ่นเตี้ยน เขาได้พบรักและสร้างครอบครัวกับเสียวเหม่ย หญิงสาวผู้บอกมาว่าตัวเธอมาจากเมืองเหวินเฉิง แต่แล้วหลังจากคลอดลูกสาว เสียวเหม่ยก็หายไป ไม่กลับมาอีก หลินเสียงฝูจึงอุ้มลูกสาวออกเดินทางจากบ้านเกิดตามหาภรรยาที่เมืองเหวินเฉิง แต่ไม่ว่าจะถามใครก็ไม่มีใครรู้จักเมืองเหวินเฉิงเลยแม้แต่คนเดียว จนในที่สุดหลินเสียงฝูตัดสินใจลงหลักปักฐานที่เมืองซีเจิ้นที่ซึ่งเขาคิดว่าคือเมืองเหวินเฉิง

 

ในช่วงเวลาที่หลินเสียงฝูดำรงชีวิตเป็นช่วงการผลัดเปลี่ยนการปกครองจากระบบกษัตริย์ราชวงศ์ชิงมาเป็นสาธารณรัฐประชาชนจีน สังคมเต็มไปด้วยความวุ่นวายทั้งการสู้รบกันระหว่างกลุ่มปฏิวัติต่างๆ และการเกิดขึ้นของกองโจรที่ปล้นฆ่าตามหมู่บ้าน ซีเจิ้นก็ได้รับผลกระทบจากการรุกรานของกองโจรเช่นกัน หลินเสียงฝูจึงได้ประสบพบเจอกับความเป็นมนุษย์ทั้งด้านดีและด้านร้าย ตลอดจนความเปลี่ยนแปลงต่างๆ นาๆ แต่ตัวเขาก็ยังคงเงียบขรึบและมั่นคงไม่เปลี่ยนแปลง

 

หนังสือ เหวินเฉิง เมืองไร้ตัวตน

ISBN : 9786160459896

ผู้แต่ง/ผู้แปล : ผู้เขียน: หยูหัว / ผู้แปล: รำพรรณ รักศรีอักษร

สำนักพิมพ์ : Nanmeebooks

หน้า/จำนวนเล่ม : 456 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : พิมพ์ 1 สี

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน