ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ | (กxยxส) 14.5x21x2.1 ซม. |
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ | 0.44 กก. |
แกะรอย amazon
หนังสือเล่มนี้เจาะลึกกลยุทธ์ทุกด้านของบริษัทแอมะซอน ตั้งแต่ค่านิยม ความมุ่งมั่นของบริษัท การทำการตลาด การดำเนินธุรกิจ กลเกมต่าง ๆ ที่แอมะซอนใช้เพื่อให้ได้เปรียบคู่แข่ง นวัตกรรมต่าง ๆ ทั้งที่แอมะซอนมีอยู่แล้วและกำลังพัฒนา รวมไปถึงการวิเคราะห์เรื่องจุดมุ่งเน้นและทิศทางของแอมะซอนในอนาคต
- สำรวจกลยุทธ์เบื้องหลังธุรกิจ Amazon ด้วยมุมมองของผู้เชี่ยวชาญชั้นนำด้านการตลาด
- เจาะลึกบทบาทของ Amazon ในฐานะผู้พลิกวงการธุรกิจโลก
- อธิบายสาเหตุที่ทำให้ Amazon ผลักดันวงการค้าปลีก จนเกิดการพัฒนาด้านต่าง ๆ ด้วยเทคโนโลยี
- วิเคราะห์ผลกระทบจากกลยุทธ์ที่ Amazon ผสานร้านค้าปลีกออนไลน์กับหน้าร้านให้เป็นหนึ่งเดียว
- มอบคำแนะนำแก่ผู้ค้าปลีกที่ต้องการปรับเปลี่ยนพื้นที่หน้าร้านให้เน้นการเพิ่มประสบการณ์แปลกใหม่และการให้บริการสุดประทับใจแก่ลูกค้า
แกะรอย amazon
- 01 นี่แหละโลกแห่งแอมะซอน
- 02 ทำไมแอมะซอนถึงไม่ใช่ธุรกิจค้าปลีกแบบบ้านๆ
- 03 ระบบนิเวศของไพรม์ : นิยามใหม่ของความภักดีสำหรับผู้ซื้อสมัยใหม่
- 04 อวสานของร้านค้าปลีกกำลังคืบคลานมา : เรื่องจริงหรือแค่ข่าวลือ
- 05 หมดยุคการเป็นธุรกิจอีคอมเมิร์ชเพียงอย่างเดียว : แอมะซอนเปลี่ยนถ่ายเข้าสู่ธุรกิจค้าปลีกที่มีหน้าร้านของตนเอง
- 06 แอมะซอนอยากขายของชำ : เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ขายทุกสิ่งทุกอย่างให้คุณ
- 07 โฮลฟูดส์มาร์เกต : ก้าวใหม่ที่กล้าเริ่ม
- 08 อำนาจมหาศาลจากแบรนด์ของตัวเอง : ถึงเวลาทำกำไรแล้ว
- 09 เทคโนโลยีการค้าปลีกแบบไร้อุปสรรค
- 10 AI และเทคโนโลยีเสียง : ขอบเขตใหม่ของการค้าปลีก
- ฯลฯ
ISBN : 9786160841523
ผู้แต่ง/ผู้แปล : Natalie Berg & Miya Knights / กัลศลา วนันโท
สำนักพิมพ์ : เชนจ์พลัส
หน้า/จำนวนเล่ม : 408 หน้า
ชนิดปก : ปกอ่อน
เนื้อในพิมพ์ : ขาวดำ